• Có cần phải quan tâm đến việc nâng mũi sau bao lâu thì đẹp tự nhiên hay không?

    Nhiều người không biết nâng mũi sau bao lâu thì đẹp tự nhiên, tuy nhiên trên thực tế đây là vấn đề thuộc phạm trù chuyên môn và nó có liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau

    Nhiều người không biết nâng mũi sau bao lâu thì đẹp tự nhiên, tuy nhiên trên thực tế đây là vấn đề thuộc phạm trù chuyên môn và nó có liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau. Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

    Đẹp nhanh chóng không bằng đẹp lâu dài

    Hầu hết, các khách hàng sau khi phẫu thuật xong đều mong muốn thu nhận được kết quả như ý, tuy nhiên vấn đề đẹp sớm hay muộn không quan trọng và điều quan trọng nhất là vẻ đẹp ấy có kéo dài được lâu hay không. Có nhiều khách hàng sau khi nâng mũi xong có được vẻ đẹp rất hài lòng, mũi cao, hài hòa với khuôn mặt, loại bỏ được các khuyết điểm, tuy nhiên lâu dần nó bộ lộc ra các khuyết điểm, thậm chí còn xuất hiện khá nhiều biến chứng đáng sợ.

    Quả thực, dù là nam hay nữ khi đi phẫu thuật làm đẹp mũi đều thắc mắc về vấn đề này, đó là một chuyện rất bình thường. Song, các chuyên gia khuyên bạn đừng nên vội vàng, suy nghĩ thấu đáo mọi việc để tránh mắc phải sai lầm.

    Cần có sự suy nghĩ thấu đáo trước khi lựa chọn phương pháp nâng mũi

    Sau khi phẫu thuật, chuyện sưng viêm là điều khó lòng tránh khỏi. Dù chỉ là tiểu phẫu hay là một cuộc phẫu thuật lớn đi chăng nữa thì nó đều rất dễ dẫn đến hiện tượng này. Đó chính là phải ứng tạm thời của cơ thể, chiếc mũi lúc đó sẽ không được đẹp và bị phù nề, viêm cứng, chỉ cần 1 đến 2 ngày sau là có thể khỏi ngay. Đôi khi cũng tùy vào cơ địa của mỗi người mà tình trạng viêm sưng này có thể kéo dài 1 tháng hay thậm chí là cả năm.

    Ngoài ra, phẫu thuật nâng mũi cũng kéo theo một vài diễn biến phức tạp khác. Có trường hợp diễn biến tốt lên những cũng có nhiều trường hợp xấu đi. Vậy nên, bạn cần phải ghi nhớ rằng, đừng cố gắng tác động để làm cho chiếc mũi giảm sưng nề, thi thoảng chỉ chườm đá. Nếu thời gian dài mà vẫn không khỏi thì hãy đến bệnh viện, thẩm mỹ viện để bác sĩ kiểm tra. Luôn luôn ghi nhớ một điều đó là đừng mong chiếc mũi đẹp ngay mà là nó phải có xu hướng ngày càng đẹp lên.

    Để kết quả sau nâng mũi nhanh chóng được bền đẹp

    Muốn duy trì được kết quả lâu dài, bên cạnh viện lựa chọn đúng phương pháp nâng mũi, địa chỉ phù hợp thì vấn đề chăm sóc sau khi phẫu thuật cũng là yếu tố mà bạn không được bỏ qua. Luôn luôn thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ, thường xuyên thăm khám định kỳ, uống thuốc theo đúng liều lượng, hạn chế mọi tác động mạnh, vệ sinh cẩn thận vết mổ. Cố gắng đừng vận động quá sức hay khiêng vác trong vòng 1 tháng đầu sau khi phẫu thuật, điều tiết sinh hoạt, vận động nhẹ nhàng để máu lưu thông.

    Cần vệ sinh và bảo vệ vết mổ cẩn thận sau khi phẫu thuật nâng mũi

    Nói tóm lại, để trả lời được cho câu hỏi nâng mũi sau bao lâu thì đẹp tự nhiên là rất khó xác định bởi cơ địa của mỗi người khác nhau và nó còn bị quyết định bởi nhiều yếu tố khác nữa. Tốt nhất là nên tuân thủ mọi quy định, thăm khám và lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia. Cần tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích gì về lĩnh vực này, hãy click chuột vào chuyên trang của chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-06-2017 756 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat