• Quy trình nâng mũi Hàn Quốc sụn mềm

    Với nâng mũi Hàn Quốc sụn mềm, các chị em có thể cải thiện được các khuyết điểm trên mũi. Vậy, quy trình của phương pháp này ra sao?

    Xã hội đã phát triển, những định kiến về việc phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn khắt khe như trước nữa. Thay vì dè chừng thì nhiều chị em coi việc đi nâng mũi là nhu cầu làm đẹp hết sức bình thường, họ có thể lựa chọn bất kỳ phương pháp nào đáp ứng được yêu cầu về tài chính cũng như đem lại hiệu quả bền lâu.  Với nâng mũi Hàn Quốc sụn mềm, các chị em có thể cải thiện được các khuyết điểm trên mũi, quy trình thực hiện của nó như sau:

    + Đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn cho khách hàng một phương pháp, size chất liệu cũng như quy trình thẩm mỹ chặt chẽ nhất.

    + Sau đó khách hàng sẽ được kiểm tra tổng quát cũng như làm các xét nghiệm, đo huyết áp, đánh giá chức năng gan thận, đo điện tim, kiểm tra chức năng đông cầm máu. Nếu như khách hàng đang trong thời gian uống thuốc, điều trị bệnh thì cần phải trao đổi kỹ lưỡng với bác sĩ để tránh rủi ro về sau.

    Khách hàng sẽ được kiểm tra tổng quát trước khi nâng mũi

    + Tiến hành thực hiện quy trình nâng mũi, gọt xuong mũi to bè, nâng cao sóng mũi, thu gọn đầu mũi, cắt cánh mũi, tạo hình lỗ mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tự thân, tránh được các biến cố xảy ra giống như các phương pháp nâng mũi truyền thống. Thực hiện xong, các bác sĩ sẽ sau khâu vết mỗ lại và kết thúc quá trình nâng mũi.

    Các khách hàng sẽ lưu lại bệnh viện một đến hai ngày để được các nhân viên y tế chăm sóc tận tình, đúng cách, tránh thương tổn xảy ra với vết mổ. Định kỳ khách hàng sẽ đến thăm khám đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, đến hẹn để được cắt chỉ, đem lại một chiếc mũi cao, đẹp, hấp dẫn ánh nhìn của bất kỳ ai.

    Không giống với các phương pháp nâng mũi trước đây, nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn mềm được thực hiện tương đối nhẹ nhàng, nhanh chóng, rút ngắn được khá nhiều thời gian. Các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo thực hiện quy trình này một cách tỉ mỉ, mang lại cho các chị em một chiếc mũi đẹp như ý muốn.

    Điều quan trọng nhất là khách hàng cần tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng. Mặc dù quy trình nâng mũi diễn ra đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được, muốn thành công đòi hỏi sự góp sức của rất nhiều yếu tố khác nhau. Đó là chưa kể đến việc nhiều trung tâm, thẩm mỹ viện kém chất lượng, đặt lợi ích doanh thu của mình lên trên hết nên lựa chọn sản phẩm, chất liệu nâng mũi kém, mang lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho khách hàng.

    Nâng mũi tại một địa chỉ uy tín sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp ấn tượng

    Nếu không muốn bản thân mình gặp phải tình huống tương tự, tốt nhất ngay từ ban đầu nên cân nhắc, tham khảo ý kiến của các chuyên gia, lời khuyên của người thân để đưa ra quyết định. Tất nhiên, bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả, địa chỉ phẫu thuật nâng mũi uy tín. Đặc biệt, các chuyên gia của chúng tôi còn chia sẻ giúp bạn những lời khuyên bổ ích về cách chăm sóc mũi sau khi phẫu thuật, đảm bảo mang lại vẻ đẹp tuyệt vời cho nó. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-06-2017 786 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat