• Quá trình nâng mũi sử dụng chất liệu không đúng gây nên hệ quả gì?

    Sau quá trình nâng mũi, một số người gặp phải tình trạng mũi lệch, vẹo, thô cứng, nhiễm trùng…, đó chính là biến chứng phẫu thuật.

    Sau quá trình nâng mũi, một số người gặp phải tình trạng mũi lệch, vẹo, thô cứng, nhiễm trùng…, đó chính là biến chứng phẫu thuật. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này đa phần là do sử dụng chất liệu nâng mũi không tương thích, gây nên những mối nguy hiểm không thể lường trước được.

    Mũi bị thô, cứng, lệch, vẹo

    Việc sử dụng chất liệu nâng mũi có độ trơ cao sẽ dẫn đến hiện tượng này. Nó có khả năng tạo hình thấp, đồng thời càng làm cho đầu mũi trở nên căng, sụn nâng không được đảm bảo cố định chắc chắn, ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ, làm nhiều khách hàng không khỏi phải lo ngại.

    Dùng chất liệu nâng có độ trơ cao có thể khiến mũi bị thô, cứng, lệch, vẹo

    Nhiễm trùng vùng mũi

    Một hiện tượng khác mà rất nhiều người gặp phải khi nâng mũi bằng chất liệu không phù hợp, đó chính là tình trạng mũi sưng đỏ, đau, thậm chí là có thể bị sốt. Một vài cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng trước khi đưa chất liệu độn ghép vào mũi không sát trùng cẩn thận, đó cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Cần phải thực hiện việc sát trùng, vệ sinh và chăm sóc mũi sau khi nâng một cách đúng đắn, theo như chỉ dẫn của các bác sĩ.

    Thủng da đầu mũi

    Theo như các chuyên gia chia sẻ, có khoảng 2.5% khách hàng sau khi đi phẫu thuật nâng mũi gặp phải vấn đề này. Lý giải điều đó là do chất liệu sử dụng trong quá trình nâng mũi không tương tích với cơ thể của khách hàng, có độ trơ cao, vì vậy khó tạo hình, kết quả dẫn đến tình trạng đầu mũi bị căng, thậm chí là đâm thủng mũi. Trong những trường hợp này, cần phải phẫu thuật để lấy sụn ra càng sớm càng tốt, tránh bị hoại tử mũi.

    Lộ sóng và đỏ da đầu mũi

    Đây là một hệ quả thường gặp khi sử dụng chất liệu nâng mũi không có độ tương thích cao. Khi đó, mặt sụn nâng quá cao hay được đặt quá cạn , sát với da sẽ kích thích sự tăng sinh mao mạch dưới da, khiến cho da đầu mũi bị đỏ, lộ sóng. Nếu lựa chọn những chất liệu thân thiện, vấn đề này sẽ được giảm thiểu một cách tối đa, không gây mối nguy hiểm cho khách hàng.

    Dùng chất liệu nâng mũi không phù hợp có thể gây ra hiện tượng lộ sóng vả đỏ da đầu mũi

    Trên đây là một vài hệ quả thường gặp nhất khi nâng mũi mà sử dụng chất liệu nâng không phù hợp, không có độ tương thích. Thông thường, các loại sụn nhân tạo bằng silicon cứng chính là nguyên nhân dẫn đến vấn đề này. Cách tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để được tư vấn, lựa chọn loại sụn phù hợp nhất với cơ địa của mình.

    So với sụn nhân tạo thì sụn tự thân có ưu điểm vượt trội hơn. Song muốn mang lại kết quả cao nhất thì buộc các bệnh viện, thẩm mỹ viện phải biết cách kết hợp hai chất liệu này sao cho đúng. Thay vì lo lắng chưa biết nên lựa chọn loại nào, địa chỉ phẫu thuật nâng mũi nào uy tín thì bạn có một phương pháp giải quyết khác đơn giản hơn đó là liên hệ với chúng tôi. Chắc chắn các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời đúng đắn nhất.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-07-2017 752 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat