• Tìm hiểu đôi nét về nâng mũi Hàn Quốc sụn mềm

    Từ khi phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sụn mềm ra đời, nó đã khắc phục được hoàn toàn những khuyết điểm trên, giúp mũi nâng cao hơn, đẹp hơn, duy trì kết quả lâu dài

    Người Việt Nam nói riêng và người Á Đông nói chung có một đặc điểm đó là mũi thiếu độ cao, sóng mũi thấp, to bè ở phần đầu mũi. Trong khi đó, các phương pháp thẩm mỹ truyền thống gây nên các biến chứng, sụn nhân tạo làm cho mũi bị lộ, bóng đỏ và nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Do vậy, từ khi phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sụn mềm ra đời, nó đã khắc phục được hoàn toàn những khuyết điểm trên, giúp mũi nâng cao hơn, đẹp hơn, duy trì kết quả lâu dài, làm bất kỳ ai cũng phải yêu thích.

    1. Nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc là gì?

    Như đã nói ở trên, nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật nâng mũi tốt nhất hiện nay. Mục đích của nó ngoài việc giúp mũi đẹp và tự nhiên hơn thì còn khắc phục được các biến chứng, nguy hiểm xảy ra cho khách hàng. Khác biệt so với sụn truyền thống, sụn mềm được sản xuất và đóng gói theo từng sản phẩm, từng size khác nhau, đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều người.

    Nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay

    Sụn có độ mềm dẻo, dễ dàng uốn cong, vậy nên khi sử dụng để nâng mũi nó không xảy ra tình trạng khô cứng, bỏng đỏ. Giả sử, nếu vô tình xảy ra va chạm đi chăng nữa thì nó cũng không hề gây nên thương tật cũng như bị gãy rời.

    2. Lựa chọn địa chỉ nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc uy tín

    Có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ nâng mũi này, tuy nhiên về chất lượng thì nó không đảm bảo như nhau. Nếu tìm được một đơn vị uy tín, bạn sẽ được kiểm tra mũi cũng như sức khỏe một cách đầy đủ nhất, xác định chất liệu phù hợp. Toàn bộ quy trình nâng mũi đều được thực hiện bằng công nghệ mới, tiên tiến và mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời mà thậm chí khách hàng không thể ngờ được.

    Dưới bàn tay tài hoa của người bác sĩ, mũi sẽ được nâng lên cao, loại bỏ được các khuyết điểm trước đó. Chỉ cần chăm sóc cẩn thận thì kết quả sẽ duy trì được lâu dài, và khách hàng cũng nhận được cam kết bảo hành trọn đời của dịch vụ thẩm mỹ. Sau khi phẫu thuật, thời gian phục hồi là khá nhanh chóng, khách hàng không cần phải kiêng khem quá nhiều, sinh hoạt bình thường ngay sau đó.

    Kết quả của quá trình nâng ngực còn phụ thuộc vào tay nghề của các bác sĩ

    Trường hợp nếu mũi bị sưng phù lên trong một vài ngày đầu thì đó cũng là vấn đề bình thường, bạn cũng đừng quá lo lắng. Chỉ cần chường đá thường xuyên là có thể khắc phục được vấn đề một cách nhanh chóng. Điều quan trọng nhất vẫn là lắng nghe chia sẻ của khách hàng, thực hiện quy trình chăm sóc đúng cách, vệ sinh vết mổ, không để xảy ra va chạm mạnh ở thời gian đầu.

    Nếu sụn nhân tạo gây ra cho khách hàng nhiều vấn đề đáng lo ngại thì nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc sử dụng bằng các loại sụn ở trên chính cơ thể, do vậy nó đảm bảo độ tương tích cao, không bị đào thải ra ngoài, thời gian liền vết thường là khá nhanh chóng. Bạn sẽ sở hữu được một chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và đặc biệt không xảy ra bất kỳ biến chứng nào. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì đừng quên liên hệ với chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-06-2017 759 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat