• Nâng mũi sau bao lâu thì đẹp tự nhiên, hài hòa khuôn mặt

    Nâng mũi sau bao lâu thì đẹp tự nhiên vẫn luôn là một câu hỏi lớn được các chị em không ngừng đặt ra?

    Nâng mũi sau bao lâu thì đẹp tự nhiên vẫn luôn là một câu hỏi lớn được các chị em không ngừng đặt ra? Dạo quanh các diễn đàn, có thể thấy rằng vấn đề này được rất nhiều đối tượng khác nhau tham gia bình luận, điều đó chứng tỏ được mối quan tâm của họ ra sao.

    Thực chất, nâng mũi là một dịch vụ thẩm mỹ được phổ biến ở nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam. Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc có công dụng giúp chiếc mũi nhiều khuyết điểm trở nên cao đẹp và thanh tú hơn. Thời gian thực hiện quy trình này không quá lâu, chi phí vừa phải và đặc biệt là hiệu quả thẩm mỹ cao, duy trì được sự ổn định, vậy vấn đề đặt ra lúc này đó là phẫu thuật sau bao lâu thì đẹp lên?

    Nâng mũi Hàn Quốc bao lâu thì hồi phục?

    Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật sử dụng sụn tự thân nhằm mục đích nâng cao sống mũi, giúp chiếc mũi trở nên hài hòa, cân đối với tổng thể của khuôn mặt. Điểm cộng lớn nhất của phương pháp này là không gây đau đớn, cũng không để lại sẹo hay các biến chứng nào, thời gian thực hiện đảm bảo nhanh chóng, khách hàng không cần phải mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.

    Nâng mũi Hàn Quốc có thời gian phục hồi rất nhanh chóng

    Trung bình, chỉ cần mất khoảng 5 đến 7 ngày là chiếc mũi có thể phục hồi, đảm bảo sự ổn định và hình thành dáng mũi mới. Để đảm bảo nó đẹp nhất thì mất khoảng từ 1 đến 2 tháng. Thực chất, quy trình nâng mũi này chỉ là một ca tiễu phẩu đơn giản, nó được thực hiện tương đối nhẹ nhàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, việc phục hồi nhanh hay chậm là còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

    Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian phục hồi mũi sau khi phẫu thuật

    Điều đầu tiên mà bạn cần phải biết đó là trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, điều đó có ảnh hưởng lớn đến kết quả của ca phẫu thuật. Quy trình thẩm mỹ chặt chẽ và cơ địa của từng khách hàng là yếu tố tiếp theo liên quan đến thời gian phục hồi vết thương nâng mũi.

    Nhiều người sai lầm nghĩ rằng, chỉ cần phẫu thuật nâng mũi xong là mọi thứ đã đi vào ổn định, tuy nhiên trên thực tế còn cần phải có một quá trình chăm sóc hậu phẫu một cẩn thận để có được chiếc mũi đẹp, định hình dáng mũi sau đó. Để đảm bảo được tất cả các yếu tố quan trọng giúp chiếc mũi ngày càng đẹp lên thì tốt nhất ngay từ ban đầu khách hàng cần lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được cấp giấy phép hành nghề, có trình độ chuyên môn và uy tín trong nghề.

    Nếu không được chăm sóc kỹ sẽ khiến quá trình nâng mũi bị thất bại

    Đến đây, bạn không chỉ nhận được dịch vụ chất lượng tốt nhất mà còn được các chuyên gia chia sẻ về kinh nghiệm chăm sóc sau khi phẫu thuật. Chúng tôi, một đơn vị chuyên cung cấp các loại chất liệu nâng mũi, hợp tác cùng với các đơn vị thẩm mỹ, bệnh viện uy tín, chỉ cần liên hệ với chúng tôi bạn cũng sẽ có được câu trả lời thỏa đáng nhất cho mình. Nào, giờ thì hãy nhanh tay nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi đi nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-06-2017 730 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat