• Nâng mũi không cần phẫu thuật có đẹp tự nhiên không?

    Nâng mũi không cần phẫu thuật sẽ giúp mũi đẹp hơn, nhưng quan trọng nhất vẫn là việc bạn lựa chọn cách làm nào phù hợp nhất với mình.

    Mặc dù công nghệ phát triển, sự ra đời của các phương pháp phẫu thuật nâng mũi làm các chị em không cần phải lo lắng việc làm đẹp nữa. Tuy nhiên, khuyết điểm của các phương pháp này là tốn kém, có thể gây ra các biến chứng, vậy nên nhiều người quyết định chọn nâng mũi không cần phẫu thuật. Cách làm này sẽ giúp mũi đẹp hơn, nhưng quan trọng nhất vẫn là việc bạn lựa chọn cách làm nào phù hợp nhất với mình.

    1. Bằng cách trang điểm

    Đây có lẽ là phương pháp đơn giản và mang lại hiệu quả tức thì nhất. Sử dụng phấn nền có màu tối ở 2 bên sống mũi, một giải pháp tối ưu giúp các cô nàng có thể sở hữu được một chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Nếu có ý định đi chụp hình, dự tiệc thì các chị em nên chọn giải pháp này, tuy nhiên cũng không nên lạm dụng quá bởi việc trang điểm quá thường xuyên sẽ làm da bị ảnh hưởng, lỗ chân lông bí, xuất hiện mụn đầu đen.

    Biết cách trang điểm sẽ giúp mũi cao thon và đẹp hơn

    Ưu điểm của việc trang điểm để nâng mũi đó là giúp đánh lừa thị giác của đối phương một cách hiệu quả, chỉ sau 5 đến 10 phút là mũi đã trở nên đẹp hơn, từ nhiên hơn dù ở bất kỳ nơi đâu. Song nhược điểm là bạn của cách làm này là sau khi tẩy trang, chiếc mũi có khuyết điểm của bạn sẽ trở về tráng thái ban đầu. Nếu không kiên trì, các bạn sẽ không thể nào dành một khoảng thời gian dài mỗi ngày để trang điểm, làm đẹp sống mũi.

    2. Mũi đẹp tự nhiên nhờ massage

    Đây cũng là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được các chị em yêu thích. Bạn có thể áp dụng các bài tập như đẩy mũi, cười nhăn hay ép mũi…

    + Đẩy mũi: Quy trình thực hiện như sau, mỗi ngày bạn cần dành 1 phút thời gian rảnh rỗi để dùng ngón trỏ đặt lên đầu chóp mũi. Tiếp đó hãy dùng lực đẩy mũi lên cao rồi thả xuống một cách nhẹ nhàng. Mỗi ngày cần 30 phút để thực hiện, khi đó bạn sẽ sở hữu được chiếc mũi đẹp như ý.

    + Cười nhăn (Chun mũi): Đây là kiểu cười nhăn chun mũi với công dụng giúp kéo mũi lên trên, tạo được sự co thắt cơ sống mũi. Mỗi ngày bạn nên áp dụng phương pháp này khoảng 20 đến 30 lần/ngày, khi đó dáng mũi không chỉ cải thiện được mà nó còn giúp cho các chị em càng yêu đời nhiều hơn nữa.

    Có nhiều bí quyết đơn giản để giúp mũi cao hơn

    + Ép mũi: Để thực hiện phương pháp này bạn cần dùng 2 ngón tay trỏ đặt 2 bên mũi rồi dùng lực ấn nhẹ nhàng 2 cánh mũi vào bên trong. Chỉ với phương pháp đơn giản này bạn có thể dễ dàng sở hữu được chiếc mũi thon gọn và cao đẹp hơn đấy nhé!

    Tất nhiên, phương pháp nâng mũi không phẫu thuật chỉ có tác dụng tạm thời hay hiệu quả không rõ rệt. Vậy nên với những ai muốn được nâng mũi nhanh chóng, không phải chờ đợi kết quả lâu thì hãy liên hệ với chúng tôi để lựa chọn được một giải pháp phù hợp, tiết kiệm kinh phí, đảm bảo an toàn, không gây điều bất lợi gì. Chúc bạn thành công với con đường chinh phục nhan sắc của mình nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-06-2017 769 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat