• Nâng mũi có được vĩnh viễn không, tiến hành được trong bao lâu?

    Nâng mũi có được vĩnh viễn không? Thời gian thực hiện trong bao lâu? Đây quả thực là một mối băn khoăn lớn mà rất nhiều chị em quan tâm.

    Nâng mũi có được vĩnh viễn không? Thời gian thực hiện trong bao lâu? Đây quả thực là một mối băn khoăn lớn mà rất nhiều chị em quan tâm. Đối với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, toàn bộ quy trình được thực hiện tương đối nhẹ nhàng, nó không gây cảm giác đau đớn, phức tạp như các phương pháp khác. Muốn tìm hiểu nâng mũi bọc sụn nhân tạo, hãy cùng đọc qua bài viết sau đây.

    Nâng mũi bằng sụn nhân tạo – chuyên gia đánh giá như thế nào?

    Vốn dĩ người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng có đặc điểm mũi tẹt, thấp, nhiều khuyết điểm. Trong khi đó phương pháp nâng mũi nhân tạo giúp giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng, đảm bảo các chị phụ nữ có thể biến ước mơ của mình thành sự thực, hô biến chiếc mũi thấp, nhiều khuyết điểm trở nên thon gọn, đẹp tự nhiên hơn. Vậy nên không quá ngạc nhiên khi vì sao mọi người lại yêu thích lựa chọn phương pháp này.

    Nâng mũi nhân tạo sẽ giúp loại bỏ chiếc mũi tẹt, thấp và nhiều khuyết điểm

    Nâng mũi bằng sụn nhân tạo dùng chất liệu gì?

    Tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín, nâng mũi sụn nhân tạo hay nâng mũi Hàn Quốc sử dụng bằng loại chất liệu độn nhân tạo như dacron, teflon hay medpor…. Ngoài ra còn có thêm silicon dẻo, đây chính là chất liệu sụn nhân tạo thông thường, gần gũi, được đúc khuôn, tạo dáng khá giống với sống mũi, từ đó đem lại chiếc mũi cao thẳng, cân đối và hài hòa hơn.

    Ưu điểm lớn nhất của loại sụn nhân tạo khi dùng để nâng mũi đó là linh hoạt, mềm dẻo, dễ dàng tạo được khuôn hình theo ý muốn. Đặc biệt, loại silicon với độ bền cao, tính trơ tốt, vậy nên nó giúp giữ được nguyên hình dạng nâng mũi được lâu dài và ổn định.

    Nâng mũi bằng sụn nhân tạo được tiến hành trong bao lâu?

    Trung bình một ca phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo sẽ kéo dài từ 30 đến 45 phút. Các bác sĩ sau khi thăm khám và tư vấn về dáng mũi làm sao để hài hòa với khuôn mặt thì các bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt phần sụn nhân tạo để phù hợp với khuôn mặt. Tiếp đó, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê, bóc tách khoang để đưa sụn vào, điều chỉnh để giúp sống mũi cao hơn, đẹp hơn. Cuối cùng, các bác sĩ sẽ khâu vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ, kết thúc quá trình nâng mũi.

    Một ca nâng mụi bằng sụn nhân tạo chỉ mất khoảng 30 – 45 phút

    Nâng mũi sụn nhân tạo có an toàn không?

    Các bệnh viện, thẩm mỹ viện thực hiện phương pháp nâng mũi này đều cam kết an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Sử dụng loại sụn định hình được nhập từ nước ngoài, cộng thêm bàn tay khéo léo của các bác sĩ, giúp việc đưa sụn vào khoang mũi nhanh chóng, dễ dàng, không cần phải lặp đi lặp lại nhiều lần. Kết quả đảm bảo duy trì được lâu dài, an toàn tuyệt đối.

    Với tất cả những chia sẻ trên đây, hẳn là các bạn đã có cái nhìn rõ nét hơn về phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Ngoài ra còn có những phương pháp nâng mũi khác, hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn, chia sẻ các thông tin bổ ích.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-06-2017 740 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat