• Nâng mũi được bao nhiêu năm? Thời gian bảo hành của các thẩm mỹ viện như thế nào?

    Nhiều người rất muốn đi làm đẹp mũi, nâng cao sống mũi nhưng lại không biết nâng mũi được bao nhiêu năm, phương pháp nào thích hợp nhất với mình

    Nhiều người rất muốn đi làm đẹp mũi, nâng cao sống mũi nhưng lại không biết nâng mũi được bao nhiêu năm, phương pháp nào thích hợp nhất với mình. Qua thực, để trả lời cho câu hỏi này cần rất nhiều yếu tố khác nhau, dựa vào một vài chia sẻ dưới đây bạn có thể nắm rõ hơn điều đó.

    – Chất liệu nâng mũi

    Thông thường các bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu sụn tự thân để giúp dáng mũi sau khi nâng được tự nhiên hơn, nó có tính tương thích cao, hạn chế mức thấp nhất việc đào thải chất liệu độn. Với phương pháp này, kết quả nâng mũi sẽ duy trì được vĩnh viễn, trọn đời.

    Sụn tự thân thường được ưu tiên sử dụng để tạo vẻ đẹp tự nhiên nhất có thể

    Ngoài ra, sử dụng sụn nhân tạo cũng là một phương pháp phổ biến. Nếu chất lượng của sụn nhân tạo tốt, nó có khả năng duy trì được lâu dài, ưu điểm của nó là chất lượng, đảm bảo kết quả thẩm mỹ, an toàn.

    – Kỹ thuật nâng mũi tiên tiến:

    Việc lựa chọn phương pháp nâng mũi tiên tiến sẽ giúp cho dáng mũi sau khi tạo ra đẹp hơn, nó hạn chế được tổn thương, xâm lấn, an toàn cho người dùng, không để biến chứng, ổn định, duy trì kết quả dài lâu. Ngược lại những phương pháp truyền thống tuy ít tốn kém nhưng lại dẫn đến nhiều rủi ro, cần được lưu ý kỹ trước khi đưa ra sự lựa chọn.

    – Trình độ bác sĩ

    Đây cũng là một yếu tố quan trọng để quyết định xem, ca phẫu thuật nâng mũi có thành công hay không, thời gian sử dụng của nó là trong bao lâu. Đó là lý do vì sao, nếu có ý định đi làm đẹp mũi, bạn nên chọn các cơ sở uy tín, đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từ đó giúp các chị em sở hữu được một dáng mũi đẹp như ý.

    Hiện nay, các cơ sở, thẩm mỹ viện uy tín thực hiện các phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên, cam kết với khách hàng duy trì được kết quả lâu dài. Khách hàng có thể an tâm và thoải mái vì ngay từ ban đầu đã được các bác sĩ tư vấn, cam kết về chất lượng của dịch vụ. Bảo hành ít nhất 10 năm, vậy nên trong quá trình phẫu thuật hoặc sau đó có biến chứng gì, các bạn có thể liên hệ với các bác sĩ để chỉnh sửa, kịp thời khắc phục sự cố.

    Tay nghề của bác sĩ cũng quyết định đến sự thành công của ca nâng mũi

    Việc duy trì được kết quả lâu dài cho một ca phẫu thuật nâng mũi không chỉ dựa vào các yếu tố trên mà quan trọng hơn nữa là xuất phát từ chính khách hàng, sau khi phẫu thuật xong phải chăm sóc như thế nào, cẩn thận ra sao…Các bác sĩ thông thường sẽ yêu cầu khách hàng uống thuốc, thăm khám định kỳ, vệ sinh vết thương, tránh ăn những thực phẩm gây hại…

    Nói thì có vẻ hơi khó khăn, tuy nhiên việc duy trì được kết quả ca phẫu thuật nâng mũi bền lâu không phải là chuyện gì quá khó khăn. Nếu bạn còn thắc mắc, chưa giải đáp được các vấn đề mà mình đang vướng mắc, vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi. Với kinh nghiệm hoạt động trong nghề cũng nhiệt huyết, sự quan tâm mà đội ngũ tư vấn của chúng tôi mang lại, chắc chắn khách hàng sẽ thấy hài lòng.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-06-2017 750 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat