• Có nên phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và phương pháp nào hiệu quả nhất?

    Có rất nhiều bạn gái chỉ cần nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi là sẽ nghĩ ngay đến mặt trái của phương pháp này, đây cũng là chuyện dễ hiểu bởi nó có liên quan nhiều đến vấn đề chuyên môn

    Có rất nhiều bạn gái chỉ cần nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi là họ đều sẽ nghĩ ngay đến mặc trái của phương pháp này, đây cũng là chuyện dễ hiểu bởi nó có liên quan khá nhiều đến vấn đề chuyên môn. Song, trên thực tế vấn đề phẫu thuật có đẹp, có an toàn hay không là bởi nhiều yếu tố khác nhau như bác sĩ, công nghệ, cơ sở vật chất, chệ độ chăm sóc sau khi phẫu thuật…

    Xã hội phát triển, việc nâng mũi để làm đẹp là nhu cầu chính đáng của các chị em. Bạn cũng đừng lo lắng quá bởi phẫu thuật nâng mũi đơn giản chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ, nó chỉ tác động đến phần mô mềm và sụn ở trên mũi, không gây ảnh hưởng gì đến chức năng của mũi, đảm bảo duy trì được sức khỏe của các chị em như bình thường.

    Phương pháp nâng mũi nào đẹp, an toàn?

    Đây mới chính là vấn đề nan giải mà các chị em cần phải quan tâm. Muốn có được kết quả như ý thì bạn cần phải cân nhắc trước khi đưa ra quyết định. Cần phải đảm bảo địa chỉ nâng mũi có uy tín, bác sĩ giỏi, một phương pháp nâng ngực không chỉ phù hợp với từng đối tượng mà còn phải đáp ứng được yêu cầu về vấn đề tài chính.

    Hiện nay, công nghệ phẫu thuật nâng mũi đã không còn như xưa, nó khắc phục được các nhược điểm của phương pháp truyền thống. Đảm bảo khi nâng mũi không gây đau đớn, chảy máu, cũng không để lại sẹo hay ảnh hưởng về sau. Nâng mũi Sline 3D chính là xu hướng hot nhất đang được các chị em và giới chuyên gia khuyên chọn. Điểm cộng của nó là mang lại chiếc mũi đẹp tự nhiên, duy trì được sự ổn định, lâu dài và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Nâng mũi Sline 3D đang là xu hướng hot nhất hiện nay

    Đây là phương pháp kết hợp hai loại sụn tự nhiên và sụn nhân tạo. Theo đó các bác sĩ phần lớn sẽ nhờ đến sụn tự thân để nâng cao sống mũi và bọc vùng da ở đầu mũi. Vậy nên sau khi thực hiện xong, mũi sẽ không có cảm giác lệch lạc, thô cứng hay lộ dấu vết thẩm mỹ, nó cũng khắc phục được các khuyết điểm của phương pháp trước đó như bỏng đỏ, da của đầu mũi bị mỏng.

    Nâng mũi Sline 3D – sự lựa chọn đúng đắn

    Tại các bệnh viện uy tín, phương pháp nâng mũi Sline 3d được sử dụng hỗ trợ của thiết bị và máy móc hiện đại, công nghệ Vectra XT 3D cho phép xem được hình dáng của chiếc mũi sau khi nâng trước, từ đó giúp các bác sĩ có thể chỉnh sửa được ngay tức thì, cho ra dáng mũi mới đẹp như ý muốn. Tất nhiên, các khách hàng có thể đưa ra ý kiến của mình để có được một dáng mũi mà mình mong muốn.

    Sự lựa chọn đúng đắn của các bạn gái mong muốn mình hoàn hảo hơn

    Hi vọng rằng, với những chia sẻ trên đây của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về việc phẫu thuật nâng mũi. Nếu bạn có ý định sở hữu chiếc mũi đẹp, nhanh chóng và an toàn, hãy liên hệ với chúng tôi. Các chuyên gia sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp và địa chỉ uy tín. Đặc biệt, những bài viết trên chuyên trang của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về nâng mũi, cách chăm sóc mũi sau khi nâng đúng đắn nhất. Hãy click chuột vào xem ngay bây giờ bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-06-2017 831 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat