• Vậy nâng mũi có đau không? Cùng tìm hiểu các phương pháp nâng mũi

    Nâng mũi có đau không, liệu các phương pháp nâng mũi đơn giản, thực hiện tại nhà có giúp ích được cho bạn điều gì không?

    Mũi to hoặc không cân đối sẽ làm cho khuôn mặt trở nên thiếu hài hòa, tinh tế, đó là lý do vì sao các chị em luôn mong muốn đến thẩm mỹ viện để cải thiện khuyết điểm này, nhưng đau đơn khi phẫu thuật lại là một vấn đề đáng quan tâm. Vậy nâng mũi có đau không, liệu các phương pháp nâng mũi đơn giản thực hiện tại nhà có giúp ích được cho bạn điều gì không? Cùng theo dõi các chia sẻ của chuyên gia để biết mình nên làm gì bạn nhé!

    1. Trang điểm giúp mũi trông nhỏ lại

    Đây được coi là giải pháp nâng mũi hiệu quả, che lấp đi các khuyết điểm, giúp mũi trông trở nên thon gọn và cao hơn rất nhiều. Quy trình thực hiện như sau:

    + Trước tiên bạn hãy thoa kem nền sáng màu lên sống mũi

    + Sau đó sử dụng kem che khuyết điểm vùng đầu mũi, lấy cọ với kích thước vừa và phấn sáng hơn 1 tông màu da để quét dọc sống mũi theo hình chữ T.

    Trang điểm đúng cách có thể giúp mũi trông nhỏ lại

    Cuối cùng sử dụng phấn tối hơn để đánh 2 bên cánh mũi, chừng đó thôi là đủ để giúp giống mũi của bạn trông thon gọn và nhỏ đi rất nhiều.

    Việc trang điểm để làm nhỏ mũi hiện đang được các chị em lựa chọn khác nhiều, tất nhiên nó chỉ là giải pháp tạm thời, không thể nào khắc phục được tình trạng triệt để như nâng mũi sline công nghệ hiện đại được.

    2. Các bài tập giúp mũi nhỏ lại

    Đây cũng là giải pháp được các chuyên gia khuyên dùng. Bạn hãy sử dụng 2 ngón tay giữa và trỏ áp vào nhau, đặt ngón tay ở phần chân cánh mũi rồi nhấn vào trong và đẩy mạnh lên treo hướng đầu mũi. Bạn cũng có thể kết hợp cùng với việc dùng 2 ngón tay ép vào sống mũi và đẩy mạnh lên trên, từ đó mang lại hiệu quả cao nhất. Lưu ý với phương pháp này để mang lại hiệu quả cao nhất đó là tập luyện thường xuyên và đồng thời sử dụng một lực vừa phải.

    Tất nhiên, còn có rất nhiều phương pháp làm đẹp mũi, nhỏ mũi, tuy nhiên hầu hết các cách này đều phải thực hiện lâu dài và nó cũng không khắc phục được triệt để tình trạng mũi lớn, không cân xứng với khuôn mặt. Theo các chuyên gia chia sẻ, để có được chiếc mũi nhỏ đẹp đòi hỏi phải có bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại và phương pháp phù hợp.

    Có thể giúp mũi nhỏ lại bằng các bài tập nâng mũi tại nhà mỗi ngày

    Chúng tôi, BHCVN Co., LTD, một đơn vị chuyên cung cấp các vật liệu hỗ trợ cho quy trình nâng mũi. Hợp tác cùng với các chuyên gia, bác sĩ, thẩm mỹ viện, do vậy mà nếu khách hàng có nhu cầu tư vấn chúng tôi luôn sẵn sàng đưa ra lời khuyên cho bạn. Không những vậy, để chiếc mũi càng trở nên hấp dẫn và đẹp hơn, bạn cũng có thể lựa chọn giải pháp tiêm chất làm đầy mà chúng tôi cung cấp.

    Phương pháp nâng mũi này không quá mới, song nó phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không trải qua các kỳ phẫu thuật gây đau đớn, không mất thời gian và tốn kém tiền bạc. Điều mà nó mang lại đó là kết quả tuyệt vời, đảm bảo toàn, không gây bất kỳ sự cố gì về sau. Nếu bạn còn băn khoăn, cần được tư vấn điều gì thì hãy liên hệ với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ được giải đáp tất cả những thắc mắc còn lại. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-06-2017 980 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat