• Những lưu ý trước và sau khi nâng mũi silicon

    Nâng mũi Silicon là một phương pháp ra đời từ khá lâu và nhờ những lợi ích mà nó có được thì hiện nay càng có thêm nhiều người lựa chọn nó nhiều hơn

    Nâng mũi Silicon là một phương pháp ra đời từ khá lâu và nhờ những lợi ích mà nó có được thì hiện nay càng có thêm nhiều người lựa chọn nó nhiều hơn. Tuy nhiên, một ca phẫu thuật thành công không có nghĩa là kết quả đẹp lại mỹ mãn như ý muốn của bạn nếu không biết cách chăm sóc hợp lý. Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn biết mình cần phải làm gì trước và sau khi phẫu thuật làm đẹp mũi.

    1. Cần chuẩn bị gì trước khi nâng mũi

    Mặc dù chỉ là một dạng tiểu phẫu nhưng bạn cũng cần chuẩn bị kỹ lưỡng để tránh gặp những sự cố ngoài ý muốn. Tham gia buổi tư vấn, gặp gỡ trao đổi với các bác sĩ trước để lắng nghe lời khuyên của họ. Thực hiện buổi kiểm tra tổng quát cũng như làm xét nghiệm để đảm bảo sức khỏe của mình đạt mức ổn định nhất.

    Cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi nâng mũi

    Nếu ai có bất cứ bệnh lý nào như tiểu đường, tim mạch, dị ứng với thuốc tê, thuốc mê thì cần liên hệ với các bác sĩ để được họ điều chỉnh và đưa ra một phương án nâng mũi phù hợp. Không phẫu thuật trong thời kỳ kinh nguyệt, trước khi thực hiện ca phẫu thuật cũng nên ngừng sử dụng thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích. Nhịn ăn uống trước 6h diễn ra phẫu thuật.

    2. Những lưu ý sau khi phẫu thuật nâng mũi

    Kết thúc quy trình phẫu thuật xong bạn cũng nên có chế độ chăm sóc hợp lý, có như vậy mới mang lại kết quả đẹp và bền lâu.

    + Cố gắng giữ cho vết thương khô, chỉ cần sử dụng khăn ướt để lau mặt, không dùng nước để rửa mặt.

    + Dùng thuốc theo đúng liều lượng và chỉ dẫn của bác sĩ. Sau khi nâng mũi xong định kỳ cũng phải đi tái khám theo quy định, đúng lịch trình.

    + Tránh những loại thức ăn dễ gây sưng đau, sẹo lồi, ngủ không được nằm nghiêng. Tuyệt đối không được tập luyện thể dụng thể thao hay vận động mạnh cho đến khi mũi ổn định.

    + Trong một tháng đầu tiên sau khi nâng mũi tuyệt đối không được đeo kính, hạn chế tác động của ánh nắng mặt trời. Nếu như ra ngoài, phải che bịt cẩn thận, tránh bụi bẩn vào vết thương gây nhiễm trùng.

    3. Phẫu thuật nâng mũi ở đâu an toàn?

    Bên cạnh những lưu ý trước và sau khi nâng mũi, bạn cũng cần lựa chọn một địa chỉ nâng mũi uy tín, có như vậy mới đảm bảo an toàn, không để tiền lãng phí mà lại còn rước họa vào thân. Chúng tôi, những người chuyên cung cấp sản phẩm, vật liệu nâng mũi, luôn thấu hiểu được nổi lo lắng của khách hàng khi đi nâng mũi như thế nào, tuy nhiên hãy cố gắng giữ tâm lý thoải mái nhất, công nghệ hiện đại ngày nay sẽ giúp bạn giải quyết mọi việc ổn thỏa.

    Chọn thẩm mỹ viện uy tín sẽ giúp quá trình nâng mũi an toàn hơn

    Liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được gợi ý cách nâng mũi đẹp, những dịch vụ nâng mũi uy tín nhất hiện nay và đặc biệt là lựa chọn phương pháp phù hợp với cơ địa của mỗi người. Nếu còn băn khoăn điều gì, hãy click chuột vào website hoặc nhấc máy lên và gọi điện ngay cho chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-06-2017 1,210 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat