• Hướng dẫn chăm sóc sau khi phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi

    Sau khi phau thuat thu nho canh mui, muốn đảm bảo được an toàn, không xảy ra các biến chứng cũng như duy trì được hiệu quả lâu bền thì quá trình chăm sóc mũi là việc vô cùng quan trọng

    Sau khi phau thuat thu nho canh mui, muốn đảm bảo được an toàn, không xảy ra các biến chứng cũng như duy trì được hiệu quả lâu bền thì quá trình chăm sóc mũi là việc vô cùng quan trọng. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với bạn một số cách chăm sóc mũi sao cho khoa học và đơn giản nhất, tham khảo để rút ra những bài học quý báu cho mình bạn nhé!

    1. Những ngày đầu sau khi thu gọn cánh mũi cần làm gì?

    Với những ngày đầu tiên sau khi thu gọn cánh mũi, bạn nên rửa mặt một cách nhẹ nhàng, không để nước làm ướt vết thương, ảnh hưởng đến vùng phẫu thuật. Cần phải băng vết khâu trong khoảng 1 ngày để đảm bảo nó không bị nhiễm trùng. Sử dụng nước muối để làm vệ sinh, chườm đá để tránh tình trạng sưng đau, tuy nhiên cần phải thực hiện một cách nhẹ nhàng để không làm ảnh hưởng đến vết khâu.

    Cần tránh để vết thương chạm nước trong những ngày đầu thu gọn cánh mũi

    Tuyệt đối không để xảy ra va chạm mạnh vào phần mũi. Thời gian đầu tiên chính là khoảng thời gian quan trọng nhất để sụn liền với cơ thể, vậy nên không để va chạm mạnh lên vùng mũi, cũng không được bóp mũi hay massage mũi. Cần phải uống thuốc theo đơn chỉ dẫn của bác sĩ, sau 5 ngày hãy đến bệnh viện để cắt chỉ.

    2. Chế độ dinh dưỡng sau khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi

    Bên cạnh những lưu ý trên, chế độ dinh dưỡng cũng là một yếu tố mà các chị em cần phải quan tâm sau khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi. Nên bổ sung các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như thịt, rau xanh, sữa. Vì sau quá trình phẫu thuật mũi sẽ có dấu hiệu sưng tấy, đó là một vấn đề hoàn toàn bình thường, chỉ cần kiêng một số loại thực phẩm nhất định thì vấn đề này có thể được giải quyết một cách ổn thỏa.

    Trong vòng 7 ngày đầu tiên, cần tránh những loại đồ ăn cay, nóng, có tính tanh như rau muống, thịt bò, thịt gà, cá, đồ ăn chế biến từ gạo nếp, đường…Bên cạnh đó bạn cũng không được sử dụng các loại đồ uống có chất kích thích như rượu bia, đồ cay nóng, đảm bảo vết thương nhanh lành và không để lại sẹo về sau.

    Bổ sung cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết để ca phẫu thuật nâng mũi thành công hơn

    Ngoài những yếu tố trên, muốn ca phẫu thuật nâng mũi thành công bạn cần phải có một chế độ ăn uống giàu chất dinh dưỡng. Bổ sung các vitamin từ các loại rau xanh, uống nhiều sữa và nước mỗi ngày để giúp tăng cường thêm sức đề kháng cho cơ thể.

    3. Công nghệ thu gọn cánh mũi tiên tiến nhất hiện nay?

    Hiện nay, công nghệ thu gọn cánh mũi Hàn Quốc được coi là phương pháp tiên tiến và có nhiều ưu điểm vượt trội nhất. Lựa chọn phương pháp này các chị em sẽ có được chiếc mũi đẹp hơn, quy trình được thực hiện nghiêm ngặt, không xảy ra bất kỳ sự cố nào. Với sự hỗ trợ đắc lực của các bác sĩ cùng với thiết bị hiện đại, công nghệ vượt trội, đảm bảo cánh mũi được thu gọn một cách nhẹ nhàng, không đau đớn những như để lại sẹo, duy trì hiệu quả lâu dài. Để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này, bạn đừng quên click chuột vào website của chúng tôi mỗi ngày nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-07-2017 854 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat