• Sau phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi cần kiêng những gì?

    Một ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi thành công không có nghĩa là chiếc mũi của bạn sẽ đẹp lên như ý muốn. Điều đó còn phụ thuộc khá nhiều vào chế độ chăm sóc của bạn

    Một ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi thành công không có nghĩa là chiếc mũi của bạn sẽ đẹp lên như ý muốn. Điều đó còn phụ thuộc khá nhiều vào chế độ chăm sóc của bạn. Nếu có ý định trùng tu mũi nhưng chưa nắm rõ các yêu cầu sau khi nâng mũi cần kiêng ran gì thì hãy tham khảo bài viết chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

    1. Sau khi nâng mũi nên ăn gì?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, sau khi thực hiện các ca phẫu thuật nâng mũi, các chị em cần phải bổ sung một số thực phẩm phù hợp, đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng để nuôi cơ thể, giúp bản thân trở nên khỏe mạnh hơn và đồng thời có thể ngăn chặn được tình trạng nhiễm trùng, thúc đẩy quá trình lành vết thương một cách nhanh chóng hơn. Muốn có được ca phẫu thuật nâng mũi thành công bạn tuyệt đối không được bỏ những điều kiện này.

    Bổ sung thêm thực phẩm giàu vitamin A sẽ giúp cho mũi được mềm mại, phẳng và làm mờ được các vết mổ, tuyệt đối không để lại sẹo. Hiện nay, có các loại thực phẩm giàu vitamin A như cà rốt, khoai lang, trái cây họ cam quýt, hay gan động vật, trứng, cá…Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung thêm các loại thực phẩm giàu calo, protein có trong thịt, phô mai, đậu đen, sữa chua…, từ đó nó sẽ tăng thêm nguồn năng lượng cho có thể, tái tạo mô và giúp cho vết mổ nhanh lành miệng.

    Nên bổ sung thêm nhiều loại thực phẩm giàu Vitamin A để loại trừ các vết sẹo

    Đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất, bạn cũng nên cung cấp thêm thực phẩm có nhiều nước và chất xơ. Mỗi ngày, trung bình bạn cần cung cấp đủ 2 lít nước, ăn nhiều hoa quả và bổ sung lượng rau xanh đầy đủ trong mỗi bữa ăn để cơ thể được cung cấp nươc đầy đủ, nhanh phục hồi hơn.

    2. Sau khi nâng mũi cần kiêng ăn gì?

    Bên cạnh những thực phẩm nên ăn thì cũng cần phải tránh một số thực phẩm nếu không muốn gặp biến chứng sau khi phẫu thuật nâng mũi. Đầu tiên, cần tránh những loại thủy hải sản dù nó có nhiều chất dinh dưỡng đi chăng nữa. Đây là loại thực phẩm có khả năng gây dị ứng cho nhiều người, gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Chưa hết, chất tanh của thủy hải sản cũng làm cho vết mổ lâu lành miệng, do vậy bạn nên kiêng loại thực phẩm này.

    Nên tránh một số loại thực phẩm sau khi nâng mũi

    Các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt trâu, thịt cừu, thịt dê…đều chứa một lượng đạm khá lớn, nó không những làm vết thương lâu lành mà còn gây ra tình trạng sẹo thâm. Hay đồ nếp, thịt gà với tính nóng sẽ dẫn đến hiện tượng sưng, mưng mủ vết thương. Trong quá tình nâng mũi, nếu ăn những loại thực phẩm này, vết mổ ngày càng đọng mủ, làm chậm quá trình khô và lên da non của vết mổ.

    Như vậy, để nâng mũi nội soi đẹp, an toàn thì bên cạnh thực hiện theo đúng quy trình, lựa chọn chất liệu tốt, địa chỉ phẫu thuật uy tín, bạn còn phải lên thực đơn nên và không nên ăn những loại thực phẩm gì để tránh gây nguy hiểm cho mình. Click chuột vào website của chúng tôi thường xuyên để đọc những bài viết chia sẻ hữu ích bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-07-2017 790 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat