• Có nên chọn phương pháp nâng mũi sline 3d không?

    Nâng mũi sline 3d là một phương pháp có hiệu quả lớn trong việc khắc phục tình trạng mũi bị ngắn, thấp, hếch nhờ được áp dụng công nghệ tiên tiến

    Nâng mũi sline 3d là một phương pháp có hiệu quả lớn trong việc khắc phục tình trạng mũi bị ngắn, thấp, hếch. Vì được áp dụng công nghệ tiên tiến nên quy trình này luôn mang lại kết quả tốt nhất, đảm bảo được sự ổn định và duy trì vẻ đẹp bền lâu. Nhiều người vẫn còn thắc mắc về phương pháp này, không biết liệu mình có thích hợp để lựa chọn nó hay không, do vậy mà các chuyên gia của chúng tôi đã tổng hợp một số thông tin và gửi đến bạn đọc qua bài viết dưới đây.

    Nâng mũi S line 3D là gì?

    Đây là phương pháp được kết hợp giữa quy trình chỉnh hình dáng của mũi với quy trình nâng mũi toàn diện từ đầu mũi đến sống mũi và trụ mũi, từ đó giúp dáng mũi cao đẹp tự nhiên. Nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị chụp 3D hiện đại, nó mang lại kết quả tuyệt vời, vượt qua mọi sự mong đợi của mọi người. Ưu điểm của phương pháp này như sau:

    + Các bác sĩ sẽ dựng hình ảnh sao cho phù hợp với khách hàng thông qua sự hỗ trợ của các thiết bị 3D.

    Dựng hình ảnh xem trước của mũi với sự hỗ trợ của các thiết bị 3D

    + Khách hàng sẽ được xem trước kết quả, thống nhất với các bác sĩ để đưa ra một kết quả đúng đắn nhất.

    + Phương pháp mới áp dụng kỹ thuật tiên tiến, do vậy mà nó đảm bảo chính xác tuyệt đối, mang lại mũi đẹp như ý muốn.

    Nâng mũi S line 3D đảm bảo an toàn tuyệt đối

    Quy trình phẫu thuật nâng mũi được sự hỗ trợ của công nghệ Vectra XT với phần mềm 3D mô phỏng hình dáng mũi mới, như vậy khách hàng ngay từ ban đầu có thể nhìn được chiếc mũi mình sau khi phẫu thuật sẽ như thế nào. Dựa vào đây, khách hàng và các bác sĩ sẽ trao đổi cùng nhau để thống nhất đưa ra hình dáng chiếc mũi cuối cùng.

    Không những giúp cho dáng mũi cao, thon gọn, cân đối và hài hòa với khuôn mặt thì nó còn giúp chỉnh toàn diện, đem lại dáng mũi sline hoàn hảo, sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi nhỏ cân xứng. Sử dụng bằng loại sụn tự thân, do vậy mà nó có độ bền cao, tương thích với cơ thể và không hề xảy ra những phản ứng phục ngoài ý muốn.

    Nâng mũi Sline 3D đảm bảo sự an toàn gần như tuyệt đối

    Ngoài ra, công nghệ mới này có thể loại bỏ được hoàn toàn các nhược điểm của các phương pháp nâng mũi truyền thống như lộ sống mũi, bỏng đỏ ở đầu mũi, đào thải chất liệu…Không chỉ dừng lại đó, đầu mũi cũng được bao bọc, bảo vệ cẩn thận bởi sụn tụ thân, tạo nên dáng mũi mềm mại, tự nhiên và đem lại cảm giác an toàn nhất.

    Toàn bộ các đường cắt rạch, mũi khâu đều được xử lý ở phía trong khoang mũi, do vậy mà sau ca phẫu thuật hoàn toàn không để lại sẹo hay bất kỳ dấu hiệu nào. Hơn nữa, nhờ phần mềm 3D mà các bác sĩ có thể xác định được tỷ lệc chuẩn xác, đảm bảo chiếc mũi được hài hòa, cân đối, mang lại vẻ tự nhiên nhất. Như vậy, với những lợi ích này chúng tôi tin rằng bạn sẽ biết mình có nên lựa chọn phương pháp nâng mũi này hay không, mọi thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-07-2017 804 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat