• Vì sao nên chọn nâng mũi sline 3d?

    Nhằm cải thiện nhược điểm này, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu ra phương pháp đó là nâng mũi sline 3d. phương pháp này đem lại hiệu quả ra sao, chúng tôi xin chia sẻ vài điều trong bài viết sau đây

    Trên gương mặt, mũi chính là tâm điểm, giúp tôn vẻ đẹp hài hòa, cân đối. Tuy nhiên, đa phần người Á Đông đều có khuyết điểm sống mũi thấp, tẹt, đầu mũi ngắn, làm cho mặt trở nên kém xinh hơn. Nhằm cải thiện nhược điểm này, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu ra phương pháp đó là nâng mũi sline 3d. phương pháp này đem lại hiệu quả ra sao, chúng tôi xin chia sẻ vài điều trong bài viết sau đây.

    Theo các chuyên gia cho biết, phương pháp nâng mũi này là một quy trình phức tạp, nó đòi hỏi tay nghề của các bác sĩ phải cao, chỉ những ai có kỹ thuật và kinh nghiệm lâu năm mới có thể thực hiện được dễ dàng. Những lý do nên chọn phương pháp này là:

    - Kết quả nâng mũi hoàn hảo

    Đây là một phương pháp hiện đại, nó được kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tư thân. Đặc biệt, sụn nhân tạo có độ tương thích với cơ thể, có khả năng chống nhiễm trùng và không gây dị ứng hay các biến chứng nào sau khi phẫu thuật nâng mũi. Riêng đối với sụn tự thân, nó được sử dụng để bọc ở đầu mũi, vậy nên đảm bảo được độ bền vũng, không gây tình trạng bào mòn theo thời gian, đảm bảo sự ổn định, tạo thành một khối thông nhất, đảm bảo đầu mũi an toàn theo ý muốn.

    Nâng mũi Sline 3D mang lại kết quả nâng mũi hoàn hảo

    - Đầu mũi thon nhỏ, không bóng đỏ hay bị lộ sóng

    Toàn bộ quy trình phẫu thuật nâng mũi đều được thực hiện một cách kỹ càng, chi tiết, đầu mũi được định hình theo ý muốn, trụ mũi được tăng cường, sóng mũi cũng từ đó mà được nâng cao. So với các phương pháp truyền thống thì phương pháp này khắc phục được hoàn toàn các tình trạng mũi thấp, mũi hỏng do sử dụng chất liệu silicon độn. Bên cạnh đó nó cũng không xảy ra tình trạng mũi lệch méo, bóng đỏ hay các biến chứng khác.

    - Dáng mũi tự nhiên với người Á đông

    Kết thúc hành trình nâng mũi, các chị em sẽ sở hữu được ngay chiếc mũi thon gọn, có được một đường cong tự nhiên, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt.

    - Sửa mũi nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng

     Sau khoảng 2 đến 3 tiếng là quy trình phẫu thuật kết thúc, bạn sẽ có được ngay một chiếc mũi hoàn hảo. Chỉ cần 2 ngày nghỉ dưỡng, bạn có thể bắt tay vào công việc văn phòng như bình thường, sau 5 ngày sẽ bắt đầu tháo băng và 7 ngày là cắt chỉ. Thực hiện chăm sóc và tái khám theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì kết quả mà nó đem lại sẽ như ý muốn.

    Nâng mũi Sline 3D giúp sửa mũi nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng

    - Bảo hành trọn đời

    Nhằm đem lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng, các dịch vụ thẩm mỹ hiện nay còn cam kết bảo hành trọn đời cho dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi, đem lại sự an toàn và hiệu quả nhất. Vậy nên, lựa chọn phương pháp này khách hàng không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì. Còn nếu muốn được tư vấn thêm về các phương pháp nâng mũi, cách chăm sóc mũi sau khi phẫu thuật, hãy click chuột vào website của chúng tôi mỗi ngày, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-07-2017 820 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat