• Ưu nhược điểm của nâng mũi silicon, sụn và tiêm

    Hiện nay, có rất nhiều cách nâng mũi, chỉnh hình mũi khác nhau như nâng mũi silicon, nâng mũi bọc sụn, tiêm…Vậy đâu là phương pháp an toàn và đem lại kết quả cao nhất?

    Trên khuôn mặt, chiếc mũi chính là điểm trung tâm và quyết định được sự hài hòa, cần đối nhất. Đó là lý do vì sao khi chiếc mũi có khuyết điểm, các chị em thường hay chọn giải pháp thẩm mỹ để khắc phục nó. Hiện nay, có rất nhiều cách nâng mũi, chỉnh hình mũi khác nhau như nâng mũi silicon, nâng mũi bọc sụn, tiêm…Vậy đâu là phương pháp an toàn và đem lại kết quả cao nhất, cùng tìm hiểu rõ chúng trước khi đưa ra quyết định bạn nhé!

    1. Nâng mũi Silicon

    Đặc điểm của loại silicon được sử dụng để nâng mũi đó là những thanh chất dẻo có màu nâu và trắng. Những thanh này được đặt trên xương mũi nhằm tạo mũi Sline tự nhiên, không để lộ. Nó được áp dụng dành cho các khách hàng có mũi thấp, tẹt, không có sống mũi.

    Nâng mũi silicon thích hợp cho khách hàng có mũi thấp, tẹt và không có sống mũi

    Điểm của của phương pháp này là giúp mũi cao đẹp tự nhiên, dễ dàng đạt được dáng chuẩn. Tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm là nếu cố gắng nâng mũi quá cao, vùng da ở vị trí độn sụn silicon sẽ bị mỏng dần và về sau không đủ sức che phủ mà dẫn đến tình trạng lộ chất liệu độn dưới da, nhất là ở vùng đầu mũi. Bên cạnh đó, việc sử dụng loại chất liệu kém chất lượng sẽ dẫn đến chiếc mũi vẹo, mũi nghiêng, lệch sang một bên…

    2. Nâng mũi bằng sụn

    Nâng mũi bọc sụn chính là phương pháp đặt sụn ở bên dưới da, chạy dọc theo phần sống mũi, với mục đích kéo dài, làm thẳng và tạo nên một chiếc mũi với dáng thon thả hơn. Sụn được sử dụng để phẫu thuật có thể là sụn nhân tạo hay sụn tự thân. Đối tượng thích hợp để lựa chọn là những người có mũi ngắn, mũi hếch, có nhu cầu đẩy chóp mũi cao hơn.

    Ưu điểm của phương pháp này là mũi được nâng cao mà không lộ chất độn bên dưới da. Đầu mũi được định hình rõ ràng theo ý muốn của khách hàng. Tuy nhiên, muốn có được điều đó bạn phải trải qua một ca phẫu thuật, đặc biệt khi lựa chọn một cơ sở kém chất lượng vẫn có thể dẫn đến các biến chứng.

    3. Nâng mũi bằng phương pháp tiêm chất làm đầy

    Phương pháp này sử dụng chất làm đầy để tiêm vào bên trong sống mũi, tạo nên một chiếc mũi thanh thoát hơn trong khoảng thời gian rất ngắn. Kỹ thuật này khá đơn giản và không cần phải động cham dao kéo hay gây đau đớn gì cho mọi người. Thích hợp với những người muốn nâng và chỉnh sửa dáng mũi.

    Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy không gây đau đớn mà hiệu quả lại rất tuyệt vời

    Điểm cộng của phương pháp này là tốn ít thời gian, hiệu quả rõ rệt sau khi tiêm. Tuy nhiên nhược điểm của nó là còn mới, chứa nhiều người biết đến nên không dám mạo hiểm lựa chọn. Bên cạnh đó, phương pháp này chưa được kiểm chứng nhiều, vậy nên các cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện vẫn còn e dè hơn khi lựa chọn nó.

    Như vậy, mỗi phương pháp nâng mũi đều có những ưu nhược điểm riêng, cách tốt nhất là bạn hãy liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn, đưa ra lời khuyên giúp bạn lựa chọn được một phương pháp phù hợp, mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-07-2017 825 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat