• Sau quá trình nâng mũi cần kiêng ăn gì?

    Dưới đây là một số loại thực phẩm mà các chị em nên kiêng ăn sau quá trình nâng mũi, hãy cùng tham khảo để rút ra kinh nghiệm bổ ích cho mình.

    Nâng mũi tuy chỉ là một ca tiểu phẩu đơn giản nhưng để thành công được thì đòi hỏi cần phải được quyết định bởi rất nhiều yếu tố khác nhau, đặc biệt là chọn loại thực phẩm nên và không nên ăn sau khi phẫu thuật. Dưới đây là một số loại thực phẩm mà các chị em nên kiêng ăn sau quá trình nâng mũi, hãy cùng tham khảo để rút ra kinh nghiệm bổ ích cho mình.

    1. Các loại thủy hải sản

    Những loại thực phẩm này có rất nhiều thành phần dinh dưỡng, tuy nhiên nó cũng có đặc điểm là gây nên dị ứng cho nhiều người. Sau khi phẫu thuật, nếu ăn nó rất dễ dẫn đến tình trạng bị ngứa ngáy, khó chịu. Đặc biệt, chất tanh của hải sản là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng vết mổ lâu lành miệng hơn. Đó là lý do vì sao nó nằm trong danh sách đầu tiên những loại thực phẩm cần tránh sau khi nâng mũi.

    Sau quá trình nâng mũi cần kiêng các loại thủy hải sản

    2.Các loại thịt đỏ

    Bao gồm thịt bò, thịt trâu, thịt cừu, thịt dê…Đây đều là những loại thịt có chứa lượng đạm lớn, có ích đối với sức khỏe của mọi người, tuy nhiên lại không thích hợp dành cho các chị em sau khi phẫu thuật nâng mũi. Không những kéo dài thêm thời gian làm lành vết thương, ăn những loại thực phẩm này còn khiến cho vết thương để lại sẹo thâm, vậy nên cần sáng suốt loại bỏ nó ra khỏi thực đơn của bạn.

    3. Đồ nếp và thịt gà

    Đây đều là những loại thực phẩm có tính nóng, do vậy khi ăn rất dễ xảy ra hiện tượng sưng cũng như mưng mủ cho vết thương. Tốt nhất sau khi tiến hành nâng mũi xong bạn tuyệt đối không nên ăn những loại thực phẩm này, nếu không vết mổ sẽ chậm khô và lên da non hơn.

    4. Rau muống

    Rau muống là một bài thuốc có công dụng trong việc giải độc cũng như sinh da thịt, nhuận tràng, lợi tiểu, nhanh chóng làm đầy các vết thương. Tuy vậy, để tránh sẹo lồi sau khi thẩm mỹ, bạn cần phải loại bỏ nó ra khỏi thực đơn hàng ngày của mình.

    Không nên ăn rau muống để tránh sẹo lồi sau khi thẩm mỹ

    Bên cạnh những loại thực phẩm trên, bạn cũng cần tránh sử dụng đồ uống có chất kích thích, thực phẩm lên men, khó tiêu hay các thực phẩm như hành, tỏi, ớt, rượu, bia, cà phê, thuốc lá… Chỉ cần tuân thủ theo những quy định và chế độ dinh dưỡng trên thì chắc chắn thời gian phục hồi sau khi nâng mũi sẽ được rút ngắn lại khá nhiều, bạn sẽ có được một chiếc mũi đẹp như ý mà không phải tốn quá nhiều thời gian.

    Tất nhiên, ngoài việc lên thực đơn đúng, bạn cũng cần phải đi khám bác sĩ đúng hẹn, uống thuốc đúng loại và liều lượng theo chỉ dẫn của các bác sĩ. Để không cần phải lo lắng nhiều cũng như tốn thời gian tìm hiểu về các dịch vụ, bạn hãy liên hệ với chúng tôi.

    Nhờ hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm, liên kết cùng với các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất, đạt được kết quả mà bạn mong muốn. Chỉ cần nhấc điện thoại lên hay liên hệ với chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp đầy đủ. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-07-2017 804 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat