• Chi phí phẫu thuật nâng ngực là bao nhiêu?

    Làm đẹp thẩm mỹ được xem là một quyết định sáng suốt, khi mà chi phí phẫu thuật nâng ngực đang ngày càng phải chăng hơn

    Để trở thành một hotgirl xinh đẹp và nổi bật, rất nhiều cô gái trẻ đã tìm đến dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ với hy vọng rằng, họ sẽ nhanh chóng có được đôi gò bồng đào đầy đặn và vô cùng quyến rũ. Quả thật, đây được xem là một quyết định sáng suốt, khi mà chi phí phẫu thuật nâng ngực đang ngày càng phải chăng hơn.

    Nâng ngực nội soi: đẹp, nhanh, an toàn cao

    Nhắc đến nâng ngực thẩm mỹ, hẳn nhiều người vẫn còn bị ám ảnh với những thông tin về các biến chứng nghiêm trọng, như bị hoại tử do bơm trực tiếp silicon lỏng vào cơ thể, xơ hóa vùng ngực, dị ứng với chất liệu độn... Tuy nhiên, đó chỉ còn là câu chuyện của quá khứ, khi mà các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã sáng tạo nên phương pháp mới an toàn hơn rất nhiều.

    Đó chính là nâng ngực nội soi, một trong những giải pháp được các tổ chức lớn và uy tín trên thế giới đánh giá rất cao, cũng như được xem là cách làm to ngực tốt nhất ở thời điểm hiện tại. So với các phương pháp cũ, cách thức này có rất nhiều ưu điểm vượt trội như độ an toàn rất cao, thời gian thực hiện nhanh chóng, ít gây đau đớn, không mất nhiều thời gian phục hồi...

    Nâng ngực nội soi được nhiều tổ chức uy tín đánh giá cao

    Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu nâng ngực cũng không còn phải quá lo lắng về chi phí phẫu thuật nâng ngực, bởi giá thành cho những ca làm ngực đã tốt hơn rất nhiều, khi sự tham gia của các thiết bị hiện đại đã giúp cho quá trình thực hiện trở nên dễ dàng, chính xác hơn, các bác sĩ cũng không phải mất quá nhiều thời gian như trước.

    Sự thần kỳ của túi nâng ngực

    Sự thành công của phương pháp nâng ngực nội soi mới không thể không kể đến các loại túi nâng ngực, với vai trò là vật liệu độn có công dụng làm đẹp thần kỳ, giúp các chị em nhanh chóng sở hữu vòng một đầy đặn, nở nang mà không phải lo lắng đến các biến chứng có thể phát sinh trong quá trình sử dụng.

    Dạo một vòng trên thị trường, giá của dịch vụ nâng ngực công nghệ cao này có thể dao động từ 45 đến hơn 100 triệu, và mức giá này thường phụ thuộc vào thương hiệu cũng như chất liệu của các loại túi độn ngực, vốn đang rất đa dạng và phong phú trên thị trường hiện nay. Cũng chính vì thế, khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn so với khả năng tài chính của mình.

    Túi nâng ngực mang đến vòng một đầy đặn, quyến rũ

    Sự khác biệt về giá của các loại túi nâng sẽ đến từ chất liệu bề mặt, bởi chúng phải được làm từ các loại silicon có chất lượng rất cao, đặc biệt phải an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, và nhất là phải mang đến cảm giác êm ái như thật khi được đặt vào cơ thể.

    Bên cạnh đó, thành phần bên trong cũng như kiểu dáng, kích thước cũng sẽ là những yếu tố khác tác động đến chi phí phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, với sự đa dạng của các loại túi nâng, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-05-2017 1,158 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat