• Hai công nghệ nâng ngực mới nhất hiện nay được các chị em tin tưởng lựa chọn

    Có rất nhiều công nghệ nâng ngực mới nhất hiện nay được ra đời, tuy nhiên 2 phương pháp được các chị em đánh giá cao đó chính là nâng ngực ngội soi và nâng ngực bằng mỡ tự thân

    Có rất nhiều công nghệ nâng ngực mới nhất hiện nay được ra đời, tuy nhiên 2 phương pháp được các chị em đánh giá cao đó chính là nâng ngực ngội soi và nâng ngực bằng mỡ tự thân. Bạn đang có ý định “nâng cấp” vòng 1 và muốn tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm của hai phương pháp này để biết đâu là sự lựa chọn đúng đắn thì hãy đọc kỹ bài viết sau đây nhé!

    1.Nâng ngực bằng mỡ tự thân

    Đây là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ lấy mỡ ở vùng khác trên cơ thể của chính khách hàng và đem đi xử lý trước khi bơm vào vùng ngực để tăng kích thước vòng 1. Lợi ích của phương pháp này là cùng một lúc bạn có thể cải thiện được lượng mỡ dư thừa ở các vùng đùi, mông, bụng trên cơ thể, vừa sở hữu được một bầu ngực căng tròn như ý muốn.

    Ngoài ra, nâng ngực bằng mỡ tự thân còn có nhiều ưu điểm khác so với các cong nghe nang nguc moi nhat hien nay đó chính là việc nó không cần phải thực hiện cắt rạch để đặt túi độn ngực, do vậy mà không bị xấm lấn nhiều, không để lại sẹo. Đồng thời mỡ được lấy trên chính cơ thể của khách hàng nên có độ tương thích tuyệt đối, không để xảy ra tình trạng dị ứng, đào thải vật liệu.

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân được đánh giá là rất an toàn

    Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp cho bầu ngực của bạn trở nên đẹp hơn, mềm mại, tự nhiên. Sau quá trình thực hiện, bạn không cần phải kiêng cử hay nghỉ dưỡng nhiều, chỉ cần chăm sóc đơn giản theo chỉ dẫn của bác sĩ là có thể kéo dài được tuổi thọ của bầu ngực nhiều năm. Điểm hạn chế của nó chính là phương pháp phức tạp, khi khách hàng không có đủ lượng mỡ thì sẽ không thực hiện được.

    2. Nâng ngực nội soi

    Điểm cộng lớn nhất của phương pháp nâng ngực nội soi đó là đảm bảo sự an toàn và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện bằng cách sử dụng thiết bị nội soi lần lượt đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực, cải thiện kích thước của vòng 1 trong thời gian ngắn nhất có thể.

    Thiết bị nội soi cho phép bác sĩ có thể quan sát được toàn bộ cấu trúc của ngực, nhờ đó mà toàn bộ quy trình đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, đảm bảo được sự chính xác, không để xảy ra tình trạng xâm lấn hay sẹo. Theo các chuyên gia cho biết, kỹ thuật này phải thực hiện nhiều đường mổ, bên cạnh đường nách thì có thể còn thực hiện đường trên núm vú, do vậy mà hạn chế để lại sẹo về sau.

    Nâng ngực nội soi có rất nhiều ưu điểm vượt trội

    Quy trình nâng ngực nội soi quan trọng nhất đó chính là chất liệu túi nâng ngực. Nó cần phải được làm từ gel mềm, có nguồn gốc rõ ràng và được chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả mới đảm bảo. Nhiều ca phẫu thuật nội soi để cải thiện vòng 1 nhưng không thành công cũng bởi vì chất liệu túi nâng ngực không đúng, lựa chọn loại không phù hợp kích thước, cơ địa. Do vậy, muốn đảm bảo an toàn trước khi thực hiện ca phẫu thuật bạn nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về vấn đề này. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-05-2017 1,208 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat