• Lợi ích của việc đặt ngực nội soi bằng túi nâng ngực Polytech

    Phương pháp có sự hỗ trợ của các thiết bị dat nguc noi soi loại tiên tiến nhất, kết quả mang đến khuôn ngực nở nang, đẹp tự nhiên, làm khách hàng phải hài lòng.

    Hiện nay, việc sử dụng túi nâng ngực Polytech để hỗ trợ cho các ca thẩm mỹ ngực đã và đang được các chuyên gia đánh giá cao. Phương pháp này cần sự hỗ trợ của các thiết bị dat nguc noi soi loại tiên tiến nhất, kết quả mang đến khuôn ngực nở nang, đẹp tự nhiên, làm khách hàng phải hài lòng.

    Các đối tượng được chỉ định áp dụng loại túi độn này là trên 18 tuổi, những người có ngực lép, nhỏ, mong muốn tăng kích thước của đôi gò bồng. Ngoài ra một số trường hợp ngực bị teo nhỏ sau khi sinh hay do tuổi tác cũng có thể nâng ngực bằng túi Polytech. So với những loại túi độn ngực khác thì nó đem lại những lợi ích vượt trội hơn hẳn.

    Tạo bầu ngực căng tròn, mềm mại, an toàn

    Túi độn ngực Polytech thực chất chính là túi gel phân tử cao, bề mặt xốp, khi đặt vào vị trí trước cơ ngực nó sẽ đảm bảo cố định chắc chắn, giúp bầu ngực trở nên căng tròng, mềm mại như thật.

    Để thực hiện được ca phẫu thuật này thì trước hết cần phải có sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại, hạn chế tình trạng xâm lấn, an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Tiếp nữa là camera ở đầu thiết bị nội soi có thể giúp phóng lớn các chi tiết ngực, hỗ trợ người bác sĩ quan sát vị trí đặt túi chính xác, không rây rủi ro cũng như biến chứng.

    Phương pháp mang đến bầu ngực căng tròn, mềm mại

    Bên cạnh đó, túi độn ngực Polytech cũng có độ tương thích cao, cấu tạo đặc biệt theo cơ chế tự thấm hút chất dịch ở bên trong khoang đặt túi ngực, do vậy sẽ không xảy ra tình trạng bể, dị lệch, bao xơ sau khi phẫu thuật.

    Thứ 2, túi ngực Microthane có độ tương thích cao với cơ thể, cấu tạo đặc biệt theo cơ chế tự thấm hút các chất dịch trong khoang đặt túi, đảm bảo không bị bể, dị lệch,… tuyệt đối không gây hiện tượng bao xơ sau phẫu thuật nâng ngực.

    Kết quả lâu dài, ổn định, không ảnh hưởng đến việc sinh con

    Sử dụng túi độn ngực an toàn, đem lại kết quả lâu dài. Túi sẽ được đặt ở trước cơ nên không chèn ép các dây thần kinh, ống sữa, vậy nên sau khi thực hiện xong các chị em vẫn có thể sinh con, cho con bú bình thường.

    Nâng ngực nội soi mang lại hiệu quả lâu dài, ổn định

    Thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

    Khi thực hiện phẫu thuật ngâng ngực đòi hỏi kỹ thuật cao, đảm bảo sự chính xác, do vậy mà các bác sĩ thực hiện đòi hỏi cần óc chuyên môn vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm, nhanh nhạy và tinh tế khi sử dụng các thiết bị y tế hiện đại.

    Nếu bạn có vòng 1 nhỏ và mong muốn nó trở nên căng đầy, hấp dẫn hơn thì rất đơn giản, chỉ cần lựa chọn một bệnh viện hay thẩm mỹ viện uy tín, thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn polytech. Vì vấn đề này có ảnh hưởng về sau nên tốt nhất bạn cần có sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, nghiên cứu và lựa chọn một địa chỉ được nhiều người tin tưởng, có như vậy bạn mới thoải mái, cảm giác an tâm hơn và giúp cho ca phẫu thuật thành công tốt đẹp.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 13-05-2017 1,187 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat