• Chi phí phẫu thuật nâng ngực với phương pháp nội soi hiện đại

    Nâng ngực nội soi có nhiều ưu điểm vượt trội như độ an toàn cao, hiệu quả mang lại tức thì, và nhất là chi phí phẫu thuật nâng ngực phù hợp với nhiều khách hàng

    Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, nâng ngực trở thành dịch vụ được rất nhiều chị em quan tâm và ưa chuộng. Đặc biệt, phương pháp nội soi hiện đại là được yêu thích hơn cả, nhờ những ưu điểm vượt trội như độ an toàn cao, hiệu quả mang lại tức thì, và nhất là chi phí phẫu thuật nâng ngực phù hợp với nhiều khách hàng.

    Phương pháp có độ an toàn cao

    Quay ngược thời gian về lại thời điểm cách đây ít năm, khi mà các phương pháp nâng ngực chưa phát triển như hiện nay, thì với những ai muốn gia tăng kích thước đôi gò bồng đào khiêm tốn của mình, đó thực sư là một trải nghiệm không lấy gì làm thú vị, bởi việc phẫu thuật thẩm mỹ lúc bấy giờ vẫn còn đụng chạm đến dao kéo.

    Tất nhiên, việc này sẽ khiến người làm ngực phải đối diện với những đau đớn về thể xác, cũng như phải mất rất nhiều thời gian để phục hồi, nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Đó là chưa kể, hiệu quả mang lại không phải lúc nào cũng như ý muốn, chưa kể đến những di chứng có thể xảy ra khi phẫu thuật hỏng.

    Nâng ngực nội soi là phương pháp có độ an toàn cao

    Kế đến, cách làm to ngực bằng silicon cũng nhanh chóng xuất hiện và được sử dụng một cách phổ biến. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành bơm silicon lỏng trực tiếp vào hai bầu ngực, qua đó thay đổi hình dáng và kích thước của vòng một. Thế nhưng, điều này lại mang đến những hệ lụy nghiêm trọng, như dị ứng, xơ hóa vùng ngực, hoặc tệ hơn là ung thư vú...

    Chính vì vậy, khi phương pháp nâng ngực nội soi xuất hiện, nó đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng. Đây là giải pháp được đánh giá rất cao về độ an toàn, khi sử dụng các thiết bị nội soi vô cùng hiện đại, tiên tiến, kết hợp cùng sự đa dạng các loại túi nâng ngực chất lượng cao, góp phần giảm chi phí phẫu thuật nâng ngực để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Tận hưởng ngay kết quả với túi nâng ngực

    Khi chi ra một khoản tiền không nhỏ cho những ca phẫu thuật nâng ngực, nhiều khách hàng sẽ cảm thấy băn khoăn không biết kết quả sẽ như thế nào, liệu rằng mình có được toại nguyện với đôi gò bồng đào đầy đặn và cực kỳ quyến rũ hay không. Rất có thể, với các phương pháp cũ trước đây, điều này sẽ mất khá nhiều thời gian, nhưng với nâng ngực nội soi, bạn có thể cảm nhận ngay kết quả sau khi hoàn thành phẫu thuật.

    Tận hưởng ngay kết quả với túi nâng ngực

    Có được điều này là nhờ vào sự thần kỳ của các loại túi độn ngực, một loại vật liệu nâng vô cùng tuyệt vời với sự đa dạng về chất liệu bề mặt, thành phần bên trong, kiểu dáng, kích cỡ, độ nhô... để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình.

    Không chỉ có vậy, việc có nhiều thương hiệu và chất lượng túi nâng ngực khác nhau, mà chi phí phẫu thuật nâng ngực cũng đã tốt hơn rất nhiều từ 40-60 triệu, những ai có nhu cầu làm ngực có thể cân nhắc khả năng tài chính của mình để lựa chọn cho phù hợp.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 14-05-2017 1,097 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat