• Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi là bao nhiêu?

    Chi phí phẫu thuật nâng ngực luôn là vấn đề khiến nhiều người phải băn khoăn, trong bối cảnh có quá nhiều dịch vụ làm ngực được cung cấp bởi các thẩm mỹ viện hiện nay

    Với những cô nàng có đôi gò bồng đào nhỏ bé và khiêm tốn, thì nâng ngực thẩm mỹ thực sự là một giải pháp tuyệt vời để cải thiện kích thước vòng một. Tuy vậy, chi phí phẫu thuật nâng ngực luôn là vấn đề khiến nhiều người phải băn khoăn, trong bối cảnh có quá nhiều dịch vụ làm ngực được cung cấp bởi các thẩm mỹ viện hiện nay.

    Đâu là giải pháp nâng ngực tốt nhất?

    Có một thực tế là, do có quá nhiều thông tin cũng như giải pháp nâng ngực được cung cấp đến người dùng, nên rất nhiều khách hàng đã bị nhiễu loạn và không còn phân biệt được đâu là giải pháp tốt nhất. Trong khi đó, hầu như thẩm mỹ viện nào cũng ra sức cho rằng phương pháp của mình là tối ưu nhất so với phần còn lại.

    Mặc dù vậy, hầu hết các chuyên gia có uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp đều khẳng định rằng, nâng ngực nội soi dùng túi độn ngực đặt vào vùng dưới cơ ngực là giải pháp tối ưu nhất ở thời điểm hiện tại. Để chứng minh cho điều này, có thể kể đến một số điểm nổi bật của phương pháp này như sau:

    - Sử dụng thiết bị nội soi hiện đại: không giống như các phương pháp cũ trước đây, cách làm to ngực theo hình thức nội soi sẽ sử dụng các loại thiết bị vô cùng hiện đại, được ứng dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới hiện nay, giúp việc đưa túi ngực vào vị trí cần thiết trở nên chính xác, hạn chế đến mức thấp nhất những tác động đến dây thần kinh hay tuyến sữa.

    Nâng ngực nội soi sử dụng các loại thiết bị hiện đại nhất

    - An toàn tuyệt đối: nếu như trước đây, để có thể cải thiện kích thước vòng một, các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm silicon lỏng trực tiếp vào cơ thể người làm ngực, tuy nhiên những hệ lụy mà nó mang lại là rất đáng sợ. Vì thế, với việc sử dụng túi nâng ngực làm vật liệu độn, độ an toàn của giải pháp đã được nâng cao lên rất nhiều.

    - Chi phí phẫu thuật nâng ngực ngày càng hợp lý hơn: nhờ sự đa dạng và phong phú của các loại túi độn ngực, khách hàng giờ đây có thể tùy ý lựa chọn theo ý thích, cũng như khả năng tài chính của mình, mà không bị ràng buộc bởi một mức giá cụ thể như trước đây nữa.

    Tự tin hơn với túi nâng ngực Polytech

    Có thể nói, túi nâng ngực được xem là một thành tựu nổi bật của ngành thẩm mỹ làm đẹp trong thời gian gần đây, khi nó được chứng nhận về độ an toàn bởi hàng loạt tổ chức lớn và uy tín trên toàn thế giới. Điều này cũng có nghĩa, người dùng sẽ không cần phải lo lắng về bất kỳ điều gì khi sử dụng loại túi độn này.

    Về thành phần cấu tạo, loại túi độn này sẽ có phần vỏ bên ngoài được làm từ silicon chất lượng cao, có độ tương thích lớn với cơ thể con người, không gây ra các hiện tượng kích ứng hay đào thải như silicon lỏng. Về thành phần bên trong, đó có thể là gel silicon có tính định hình cao, hoặc nước muối sinh lý rất an toàn cho người dùng.

    Túi nâng ngực được làm từ silicon chất lượng cao

    Với giải pháp này, chi phí phẫu thuật nâng ngực có thể dao động từ 40 đến trên dưới 60 triệu đồng, tùy thuộc vào chất lượng, chất liệu bề mặt, kiểu dáng, kích thước, mà khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn theo khả năng tài chính.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 14-05-2017 1,060 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat