• Nỗi băn khoăn đặt ngực bao nhiêu tiền?

    Mặc dù rất muốn cải thiện kích thước vòng một bằng phương pháp thẩm mỹ, thế nhưng dat nguc bao nhieu tien vẫn là nỗi băn khoăn quá lớn, khiến nhiều người cảm thấy e ngại.

    Thường xuyên bị trêu đùa hay trở thành tâm điểm chú ý giữa đám đông, rất nhiều cô gái trẻ đã cảm thấy vô cùng tự ti khi có bộ ngực “màn hình phẳng”. Mặc dù rất muốn cải thiện kích thước vòng một bằng phương pháp thẩm mỹ, thế nhưng dat nguc bao nhieu tien vẫn là nỗi băn khoăn quá lớn, khiến nhiều người cảm thấy e ngại.

    Phương pháp nâng ngực nào đang hot nhất hiện nay?

    Không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi gò bồng đào đầy đặn, nóng bóng, bởi có rất nhiều yếu tố có thể tác động đến kích thước của vòng một. Với những cô nàng ngực lép, họ luôn tìm kiếm các phương pháp nâng ngực tốt nhất, đơn giản và tiết kiệm nhất để khiến bộ ngực trông lớn hơn, như dùng áo lót nâng ngực chẳng hạn.

    Tuy nhiên, những chiếc áo lót như vậy thường không mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, bởi chúng thường có lớp mút bên trong khá dày, gọng lại cứng sẽ là món phụ kiện vô cùng tồi tệ vào những ngày nóng bức. Tất nhiên, vẫn còn có nhiều phương pháp nâng ngực tự nhiên khác mà các bạn gái có thể lựa chọn như áp dụng chế độ dinh dưỡng tốt cho ngực, massage nâng ngực...

    Có nhiều phương pháp nâng ngực tự nhiên khá hiệu quả

    Tuy nhiên, thời gian và mức độ hiệu quả chính là những yếu điểm lớn nhất của các phương pháp này. Cũng chính vì thế, nâng ngực nội soi đặt túi ngực với khả năng mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn, độ mềm mại và đàn hồi như thật, đã trở thành giải pháp làm to ngực hot nhất hiện nay.

    Mặc dù nhiều khách hàng vẫn còn cảm thấy băn khoăn về việc dat nguc bao nhieu tien, thế nhưng với sự phổ biến tại Việt Nam như hiện nay, chi phí cho một ca nâng ngực như vậy đã giảm khá nhiều, trở thành mức phổ thông mà hầu hết khách hàng đều có thể chi trả được. Không những vậy, dịch vụ còn có nhiều mức giá khác nhau để lựa chọn tùy theo khả năng tài chính.

    Sự khác biệt về giá nằm ở đâu?

    Nhiều khách hàng cảm thấy thắc mắc rằng, cùng một phương pháp nâng ngực nhưng lại có nhiều mức giá khác nhau, vậy nguyên nhân là do đâu? Các chuyên gia thẩm mỹ tại Việt Nam đã lý giải rằng, đó là do sự khác biệt giữa các loại túi độn ngực, vật liệu nâng đóng vài trò cực kỳ quan trọng trong những ca nâng ngực nội soi.

    Cần biết rằng, đây là phương pháp được phát triển bởi các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc, sử dụng các thiết bị nội soi hiện đại để đặt túi nâng vào vị trí chính xác dưới cơ ngực lớn hoặc bầu ngực. Túi nâng sẽ có cấu tạo gồm lớp vỏ bên ngoài với chất liệu bề mặt là silicon công nghệ cao, bên trong có thể là gel silicon định hình hoặc nước muối sinh lý.

    Sự khác biệt về giá phụ thuộc vào túi nâng ngực

    Nỗi băn khoăn dat nguc bao nhieu tien không hẳn là không có cơ sở, bởi để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, hiện có rất nhiều loại túi nâng ngực đã được sản xuất có mặt trên thị trường, với sự đa dạng và phong phú về chất liệu bề mặt, kiểu dáng, kích thước..., với mức giá dao động từ 40 đến trên dưới 60 triệu đồng.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 13-05-2017 1,103 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat