• Túi độn ngực: Công nghệ nâng ngực mới nhất hiện nay

    Có rất nhiều cong nghe nang nguc moi nhat được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em, tuy nhiên giải pháp sử dụng túi độn ngực là được ưa chuộng và áp dụng nhiều nhất

    Có rất nhiều cong nghe nang nguc moi nhat được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em, tuy nhiên giải pháp sử dụng túi độn ngực là được ưa chuộng và áp dụng nhiều nhất tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện. Nếu bạn chưa biết biết về chất liệu, cách phân loại của túi độn ngực, hãy cùng tìm hiểu đôi điều về chúng trong bài viết sau đây.

    1.Túi gel

    Loại túi độn này được các nhà sản xuất bơm chất gel vào bên trong, đảm bảo sự thân thiện với người dùng. Vỏ bọc ngoài của túi có sự dày dặn và ít xảy ra tình trạng thẩm thấu ngược. Đặc biệt, túi cũng có tính định hình tương đối cao, nó không bị nứt vỡ dù có gặp phải những tác động mạnh trực tiếp.

    Túi gel có tính định hình cao và khó bị nứt vỡ

    Hiện nay, các thương hiệu túi gel được cho là uy tín, chất lượng đó là Mentor, Natrelle Allergan..., nó không chỉ được kiểm định kỹ lưỡng mà còn có độ bền sinh học cao, đảm bảo sự mềm mại, tự nhiên, được các nhà sản xuất bảo hành vĩnh viễn.

    2.Túi xốp Microthane

    Túi xốp Microthane cũng là một công nghệ nâng ngực mới nhất mà các bác sĩ thường xuyên tư vấn cho khách hàng sử dụng, nó còn có tên gọi khác là túi gel polyurethane. Túi bao gồm 2 lớp, một lớp gel ở bên trong tương tự như túi ở trên và 1 lớp xốp nhám ở bên ngoài có công dụng hạn chế các biến chứng co thắt túi, tăng thêm sự tối ưu và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cơ thể.

    Loại túi này để sử dụng được phải nhập ở bên nước ngoài và tất nhiên là đã trải qua một quá trình kiểm định, cấp phép sử dụng.

    3.Túi nước biển

    Đặc điểm của túi này là lớp bao ở bên ngoài tương đối mỏng, sau khi bóc tách và đưa túi vào vị trí cần đặt thì các bác sĩ sẽ bơm nước muối sinh lý vào bên trong túi nâng ngực để làm nó căng lên, từ đó tăng thêm kích thước đôi gò bồng của bạn.

    4.Túi ngực nano chip

    Những chiếc túi nâng ngực với bề mặt phủ lớp nano đảm bảo được sự mềm mại, độ bám dính tốt và hơn thế nữa là cực kỳ bền vững. Công nghệ TrueMonobloc 7 lớp cũng giúp tạo được độ đàn hồi, bảo vệ túi ngực tránh tình trạng vỡ, bể. Bên cạnh đó, việc cấy chip siêu nhỏ vào trong túi giúp lưu giữ được 15 thông số khác nhau như thời gian, kích thước, giúp ngực có thể thay đổi được hình dáng theo tư thế, đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ cho vòng một.

    Túi độn ngực rất đa dạng và phong phú về chủng loại, chất liệu...

    Chúng tôi, một đơn vị chuyên cung cấp các loại túi độn ngực với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã, chất liệu an toàn, độ bền cao, sẳn sàng hợp tác cùng các bệnh viện, thẩm mỹ viện để giúp các chị em có được một bầu ngực như ý muốn. Nếu bạn có ý định trùng tu núi đôi, bạn chưa biết loại túi nào có kích thước, đặc điểm phù hợp với nhu cầu, cơ địa của mình thì chỉ cần nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia sẽ tư vấn giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc ấy trong thời gian ngắn nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-05-2017 1,429 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat