• Những điều cần nhớ sau khi phẫu thuật đặt ngực nội soi

    Phương pháp đặt ngực nội soi đã và đang được rất nhiều các chị em lựa chọn bởi nó không những tiết kiệm thời gian mà hiệu quả mang lại còn hết sức tuyệt vời

    Như các bạn cũng biết, phương pháp đặt ngực nội soi đã và đang được rất nhiều các chị em lựa chọn bởi nó không những tiết kiệm thời gian mà hiệu quả mang lại còn hết sức tuyệt vời, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn bạn đã có được một đôi gò bông sexy và đầy hấp dẫn. Tất nhiên, bên cạnh hàng loạt lợi ích mà nó đem lại thì cũng tồn tại một vài vấn đề đáng lưu ý như sau:

    1. Chăm sóc sau phẫu thuật

    Phẫu thuật thành công là một chuyện, nhưng để duy trì được kết quả ấy lâu dài, không đem lại các biến chứng về sau thì bạn nên nhớ tránh ăn các món như thịt gà, rau muống, đồ nếp trong một tháng đầu sau phẫu thuật. Nếu phẫu thuật bằng cách rạch đường ở nách để đặt túi độn ngực thì bạn hãy hạn chế giơ tay lên cao và giơ về phía sau trong tháng đầu tiên.

    Sử dụng áo định hình trong giai đoạn đầu, nếu không hãy dùng băng thun để bầu ngực về đúng với form. Mỗi ngày một lần sau khi mổ phải thay băng, vệ sinh bằng nước sat trùng. Ngày thứ 4 trở đi là bạn có thể tắm được.

    Cần bảo vệ ngực trong thời gian đầu sau phẫu thuật

    Sau 3 tuần phẫu thuật nâng ngực nội soi thì có thể massage được. Mỗi tuần phải đi tái khám định kỳ, trường hợp xảy ra điều gì bất thường phải đến bệnh viện, thẩm mỹ viện để kiểm tra ngay. Từ 7 đến 10 ngày là có thể cắt chỉ.

    2. Những vấn đề có thể gặp sau phẫu thuật

    Sau khi phẫu thuật, có thể sẽ xảy ra một vài biến chứng như máu tụ, nhiễm trùng, để lại sẹo xấu, ngực căng tức, sưng phù nề. Song, nếu như bạn lựa chọn đơn vị uy tín, với trình độ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị an toàn thì sẽ ít khi gặp phải vấn đề này.

    Hiện nay có rất nhiều bệnh viện, thẩm mỹ viện nhận phẫu thuật làm đẹp bầu ngực cho các chị em, tuy nhiên về chất lượng và độ an toàn thì không phải nơi đâu cũng đảm bảo. Tốt nhất bạn hãy chọn đơn vị nào có uy tín, kinh nghiệm lâu năm và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đến với các địa chỉ này bạn không những sẽ được tư vấn kỹ lưỡng mà còn có sự cam kết rõ ràng ngay từ ban đầu, phẫu thuật đem lại kết quả cao và không bị xấm lấn như những đơn vị khác.

    Cách tốt nhất để phòng ngừa các biến chứng sau khi phẫu thuật là bạn không nên massage ngực sau khi mổ trong vòng một tháng, hãy vận động nhẹ nhàng, đừng gắng sức. 2 tháng sau khi phẫu thuật mới được chơi thể thao.

    Không nên massage ngực sau khi mổ trong vòng một tháng

    Hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm, chúng tôi luôn thấu hiểu được mong muốn của khách hàng như thế nào, sự tự ti của họ ra sao khi sở hữu bầu ngực lép kẹp, thiếu săn chắc và chảy xệ. Tuy nhiên, với công nghệ thẩm mỹ làm đẹp được nâng tầm như hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể an tâm với điều đó. Ngoài việc cung cấp các loại túi độn ngực chất lượng, giá cả phải chăng, chúng tôi còn luôn luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đưa ra lời khuyên bổ ích nhất trên con đường hướng đến cái đẹp của các chị em. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-05-2017 1,153 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat