• Thẩm mỹ ngực không chỉ cần lưu ý đến giá cả nâng ngực

    Để có được một bầu ngực đẹp, ngoài vấn đề giá cả nâng ngực thì bạn còn cần lưu ý những nguyên tắc như không giấu bệnh, lựa chọn địa chỉ uy tín...

    Làm đẹp vòng một đang lại xu hướng được rất nhiều chị em ưa chuộng, nó đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm được thời gian. Tuy nhiên, để có được một bầu ngực đẹp, ngoài vấn đề giá cả nâng ngực thì bạn còn cần lưu ý những nguyên tắc sau nếu không muốn xảy ra những điều rủi ro khác.

    1. Không giấu bệnh khi đi nâng ngực

    Theo như các bác sĩ và chuyên gia cho biết, những người mắc bệnh tim mạch, đái tháo đường, tâm thần, gan thận thì không thể tiếp nhận các ca phẫu thuật nâng ngực bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến kết quả của các ca phẫu thuật nâng ngực và đồng thời nó còn gây nên rất nhiều mối nguy hiểm. Trên thực tế đã có nhiều người mắc bệnh nhưng giấu và khi bác sĩ tiêm thuốc tê, thuốc gây mê đã xảy ra các biến chứng khi phẫu thuật.

    Không nên giấu bệnh khi đi nâng ngực

    Do vậy, trước khi đến với một trung tâm thẫm mỹ viện uy tín thì bạn cần gặp gỡ với bác sĩ có chuyên môn để được họ trực tiếp thăm khám, làm các cuộc xét nghiệm để đảm bảo sức khỏe của bạn hoàn toàn khỏe mạnh, đáp ứng đủ các điều kiện để thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực.

    2. Lựa chọn địa chỉ nâng ngực uy tín, đáng tin cậy

    Những trường hợp bị biến chứng sau khi trùng tu vòng 1 là không hiếm, đó một phần là do các bác sĩ thiếu chuyên nghiệp, sử dụng các trang thiết bị không đầy đủ và thiếu hiện đại, chất liệu của túi nâng ngực không an toàn, tuổi thọ kém… Một ca phẫu thuật ngực phức tạp nhưng quan trọng nhất là ở giai đoạn gây mê và gây tê, tất nhiên để làm được hai kỹ thuật này thì đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề, có sự hỗ trợ đầy đủ của thiết bị vô trùng.

    3. Thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ

    Kết thúc ca phẫu thuật, các bác sĩ, chuyên gia sẽ trao đổi với khách hàng về phương pháp, chia sẽ những lưu ý trong quá trình chăm sóc, điều chỉnh chế độ sao ăn uống sao cho phù hợp để đảm bảo kết quả phẫu thuật nội soi đạt được kết quả như ý muốn, tránh tình trạng tổn thất chí phí nâng ngực mà lại không đạt kết quả mong đợi. Tất nhiên, bạn cần phải tuân thủ theo nguyên tắc chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám định kỳ để duy trì tuổi thọ của ngực.

    Cần thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ

    Trên đây là một vài nguyên tắc bạn cần nhớ khi quyết định trùng tu “núi đôi”. Hiện nay với công nghệ hiện đại, việc phẫu thuật nâng ngực không còn khó khăn và rủi ro như trước nữa. Chỉ cần các thẩm mỹ viện, bệnh viện lựa chọn được loại túi độn ngực chất lượng, an toàn thì nó đã giải quyết được rất nhiều vấn đề về sau.

    Chúng tôi, đơn vị cung cấp túi nâng ngực uy tín, được nhiêu đối tác tin tưởng lựa chọn. Toàn bộ các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu và thông qua nhiều lần kiểm tra về độ an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng, cơ địa. Khi bạn cảm thấy còn mơ hồ và chưa nắm rõ được nhiều kiến thức về lĩnh vực này thì có thể liên hệ để được chúng tôi tư vấn trực tiếp nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-05-2017 1,091 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat