• Massage: cách làm nâng ngực đơn giản mà cực kỳ hiệu quả

    Hiện nay, rất nhiều cô gái vẫn đang tìm mọi cách để có thể cải thiện kích thước vòng một của mình, mà không biết rằng có một cách làm nâng ngực cực kỳ đơn giản.

    Hiện nay, rất nhiều cô gái vẫn đang tìm mọi cách để có thể cải thiện kích thước vòng một của mình, mà không biết rằng có một cách làm nâng ngực cực kỳ đơn giản, hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà vào những lúc rảnh rỗi nếu bạn là người bận rộn, lại không hề tốn kém như các phương pháp khác, đó chính là massage.

    Massage ngực sử dụng dầu dừa

    Có thể nói, dầu dừa là một trong những món quà tuyệt vời nhất mà Mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho con người, bởi những cộng dụng làm đẹp ấn tượng mà nó mang lại. Với loại tinh dầu này, các chị em có thể sử dụng để loại bỏ nếp nhăn, các loại mụn, giúp cho làn da trở nên trắng sáng mịn màng hơn.

    Đặc biệt, dầu dừa còn là một cách làm nâng ngực mà không phải ai cũng biết, thế nhưng để phát huy hiệu quả một cách tối đa, bạn sẽ cần kết hợp tinh dầu dừa với phương pháp massage, để giúp cho các hoạt chất có bên trong nhanh chóng thẩm thấu qua da và phát huy tác dụng làm to ngực.

    Massage ngực sử dụng dầu dừa sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt

    Phương pháp này rất đơn giản để thực hiện, tất cả những gì bạn cần là một ít dầu dừa được bán rất nhiều tại các cửa hàng, siêu thị..., cho một ít dầu lên tay rồi chà hai tay vào nhau để hai tay đều được thấm dầu, kế đến đặt tay lên ngực và bắt đầu massage theo hướng từ vòng ngoài đến nhũ hoa.

    Cần lưu ý là bạn nên thực hiện động tác massage một cách chậm rãi theo chuyển động tròn đều, đây không chỉ là một cách làm nâng ngực rất hiệu quả, mà còn có tác dụng tuyệt vời trong việc cải thiện tình trạng lưu thông của máu.

    Tiết kiệm thời gian với các loại túi nâng ngực

    Mặc dù được các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cũng như người dùng đánh giá cao, thế nhưng nhược điểm lớn nhất của phương pháp nâng ngực bằng massage với dầu dừa là thời gian. Thật vậy, cách thức này đòi hỏi bạn sẽ phải thực hiện một cách đều đặn, liên tục để có thể phát huy tác dụng.

    Thay vì vậy, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian với phương pháp nâng ngực nội soi. Đây là phương pháp hiện đại nhất đang được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia, trong đó có các cường quốc về phẫu thuật thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ..., nhờ những ưu điểm nổi bật như độ an toàn cao, hiệu quả tức thời, không mất nhiều thời gian để hồi phục.

    Nâng ngực bằng túi đặt ngực giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức

    Bên cạnh việc sử dụng các thiết bị nội soi tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay để phục vụ cho quá trình phẫu thuật, các bác sĩ sẽ sử dụng túi nâng ngực như một công cụ hỗ trợ tích cực cho quá trình làm ngực. Hiện nay, các loại túi này đều được sản xuất với công nghệ rất cao, sử dụng chất liệu silicon cao cấp rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Bên trong các loại túi nâng ngực này sẽ là gel silicon có tính định hình cao, hoặc cũng có thể là nước muối sinh lý giúp gia tăng một cách đáng kể độ an toàn, bởi nếu không may túi có bị vỡ thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến người làm ngực.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-04-2017 1,439 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat