• Nâng ngực cho nam giới: Xu hướng ngày càng hot

    Có nhiều kỹ thuật nâng ngực cho nam giới, nổi bật trong số đó là kỹ thuật bơm ngực với chất làm đầy được đưa vào bên trong để nâng ngực, khắc phục các khuyết điểm của nó.

    Không chỉ dừng lại ở phái đẹp, nhiều quý ông hiện nay cũng không ngại rủ nhau để đi nâng ngực, cải thiện số đo và hình dáng của vòng 1 như ý muốn. Có nhiều kỹ thuật nâng ngực cho nam giới, nổi bật trong số đó là kỹ thuật bơm ngực với chất làm đầy được đưa vào bên trong để nâng ngực, khắc phục các khuyết điểm của nó.

    Trong một cuộc khảo sát gần đây nhất cho thấy, số lượng nam giới đi nâng ngực đang ngày một tăng cao, trung bình khoảng từ 5 đến 10% mỗi năm. Lứa tuổi sử dụng dịch vụ này nhiều nhất là từ 25 đến 35 tuổi. Thay vì phẫu thuật đặt túi độn ngực thì phương pháp bơm ngực có số lượng người lựa chọn cao gấp hai lần.

    Vì sao các quý ông thường lựa chọn bơm ngực?

    Đây là một thắc mắc mà khá nhiều người đặt ra. Không giống với phụ nữ, các đấng mày râu phải chịu nhiều áp lực hơn trong công việc, họ không có thời gian nhiều để chăm sóc cho cơ thể cũng như thói quen đã làm đẹp. Do vậy, việc tập luyện hay áp dụng một chế độ ăn uống khắt khe đối với họ là điều dường như không thể nào. Chính vì vậy, các quý ông đã lựa chọn giải pháp nâng ngực đơn giản hơn đó là kỹ thuật bơm áp dụng công nghệ tiên tiến nhất.

    Nâng ngực cho nam giới: Xu hướng ngày càng hot

    Thể hình đẹp là một lợi thế vượt trội của các quý ông

    Nhận xét của các chuyên gia thì đây cũng là phương pháp thích hợp cho các anh chàng, đem lại hiệu quả hơn hẳn so với kỹ thuật phẫu thuật đặt túi ngực. Chẳng cần phải trải qua quy trình bóc tách khoang ngưc, các bác sĩ chỉ cần tiêm chất làm đầy vào bên trong khoang ngực, đảm bảo vòng 1 của bạn có độ đàn hồi và mềm mại như ý.

    Các phương pháp bơm ngực cho nam giới phổ biến nhất

    + Bơm ngực với các chất làm đầy thông thường:

    Phổ biến nhất là chất làm đầy được làm bằng silicon dạng lỏng và dung dịch nước muối biển. Theo đó, các bác sĩ sẽ kiểm tra và thăm khám trước, xác định được dung lượng cần thiết rồi sau đó mới dùng mũi tiêm chuyên dụng để bơm chất liệu vào bên trong. Chỉ trong nháy mắt, vòng 1 đã được cải thiện một cách đáng kể và không còn xập xệ như trước đó.

    + Bơm ngực bằng cấy mỡ tự thân:

    Với kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ lấy lượng mỡ thừa ở một số vùng trên cơ thể của khách hàng như đùi, bụng…Sau đó, họ sẽ tách chiết bằng công cụ hiện đại để loại bỏ các tế bào mỡ không tốt, phần tế bào gốc sẽ được giữ lại để bơm vào trong khoang ngực cho các quý ông.

    Nâng ngực cho nam giới: Xu hướng ngày càng hot

    Bơm ngực sử dụng mỡ tự thân được nhiều người ưa chuộng

     Nhìn chung, kỹ thuật bơm ngực cho nam có ưu điểm là không mất quá nhiều thời gian, hiệu quả ngay tức thì. Song, nó cũng tồn tại một vài nhược điểm như duy trì được thời gian ngắn, mức độ an toàn không cao, thi thoảng cũng sẽ xảy ra một vài biến chứng. Vậy nên, muốn đảm bảo an toàn và tránh được những điều này, nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-12-2017 1,606 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat