• Quy trình nâng ngực cho nam giới được thực hiện ra sao?

    Tương tự như ở nữ giới, nâng ngực cho nam giới cũng phải trải qua quy trình thực hiện nghiêm ngặt, có như vậy mới đảm bảo an toàn và hiệu quả mang lại.

    Tương tự như ở nữ giới, nâng ngực cho nam giới cũng phải trải qua quy trình thực hiện nghiêm ngặt, có như vậy mới đảm bảo an toàn và hiệu quả mang lại. Dưới đây chúng tôi chia sẻ với bạn tất tần tật, chi tiết từng bước trong quy trình, bạn hãy tham khảo để nắm rõ kiến thức hơn trước khi đi thực hiện thẩm mỹ ngực.

    – Bước 1: Thăm khám và tư vấn hướng nâng ngực thích hợp

    Đây là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất mà dù là khách hàng nam hay nữ các bác sĩ đều phải thực hiện. Nhờ bước này, các bác sĩ sẽ có cơ sở để lên kế hoạch cụ thể cho từng khách hàng, gợi ý để khách hàng lựa chọn được loại túi độn ngực thích hợp nhất.

    Quy trình nâng ngực cho nam giới được thực hiện ra sao?

    Thăm khám và tư vấn là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất

    – Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

    Dù bạn có khỏe mạnh đến đâu thì cũng phải trải qua quá trình thăm khám, xét nghiệm tổng quát để đảm bảo sức khỏe đủ, không mắc bệnh tật gì, an toàn khi phẫu thuật, ngăn ngừa những biến chứng có thể xảy ra trong quá trình thực hiện.

    – Bước 3: Gây tê/ mê, sát trùng vùng cần thực hiện

    Trước khi bắt tay vào thực hiện các thao tác phẫu thuật, bác sĩ cũng sẽ tiêm thuốc gây tê hay thuốc gây mê cho khách hàng. Nhờ vậy bạn sẽ không còn có cảm giác đau đớn, khó chịu nữa, tạo điều kiện để thực hiện ca phẫu thuật được thành công hơn nữa.

    – Bước 4: Tiến hành nâng ngực

    Trong vòng mổ đã được vô trùng, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt rạch, tạo khoang dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Tiếp đó, các bác sĩ sẽ đưa túi nâng ngực vào bên trong, điều chỉnh chúng sao cho cân đối rồi sau đó mới đóng vết thương cẩn thân lại.

    Quy trình nâng ngực cho nam giới được thực hiện ra sao?

    Các bác sĩ sẽ đưa túi nâng ngực vào bên trong, điều chỉnh chúng sao cho cân đối

    Nhờ có thiết bị máy móc hiện đại, các bác sĩ có trình độ tay nghề cao, chất liệu túi nâng ngực chất lượng, do vậy mà ca phẫu thuật sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả, chỉ cần bạn chăm sóc đúng cách là mọi chuyện sẽ như ý muốn. Tuy nhiên, hiện nay thị trường với rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ nâng ngực khác nhau, để lựa chọn được địa chỉ nào uy tín là chuyện không mấy dễ dàng.

    Lời khuyên của các chuyên gia khi lựa chọn dịch vụ nâng ngực đó là phải đến các cơ sở lớn, các bác sĩ với trình độ tay nghề, hệ thống máy móc hiện đại, kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Những người bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên sâu trong nghề sẽ dễ dàng thực hiện được các thao tác trong suốt quy trình phẫu thuật, đảm bảo được sự chính xác mà không gây điều gì bất lợi cho khách hàng. Sau khi phẫu thuật, nó đảm bảo không gây biến chứng, đặc biệt giảm sự đau đớn, xâm lấn đến mức tối đa.

    Chính nhờ những lợi ích đó mà không có lý do gì để bạn từ chối phương pháp phẫu thuật nâng ngực và đến với các địa chỉ uy tín nhất. Nếu bạn đang có ý định nâng ngực, bạn chưa biết nên lựa chọn kỹ thuật nào hay chất liệu túi độn ngực nào phù hợp với mình, chỉ cần một click chuột vào website của chúng tôi thì mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp một cách trọn vẹn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 25-12-2017 1,268 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat