• Tìm hiểu về túi Nâng ngực Motiva nano chip

    Trải qua một thời gian dài, kỹ thuật nâng ngực đã được cải tiến nhiều hơn, việc sử dụng túi nâng ngực Motiva nano chip với nhiều ưu điểm hiện tại đã và đang được ưa chuộng khá nhiều.

    Sở hữu 3 vòng chuẩn là mơ ước của bất kỳ phụ nữ nào, đặc biệt là vòng 1. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn nhận được điều này, do vậy mà nhiều người cần phải nhờ đến công nghệ thẩm mỹ. Trải qua một thời gian dài, kỹ thuật nâng ngực đã được cải tiến nhiều hơn, việc sử dụng túi nâng ngực Motiva nano chip với nhiều ưu điểm hiện tại đã và đang được ưa chuộng khá nhiều. Vậy kỹ thuật nâng ngực bằng túi Motiva là gì, lưu ý khi lựa chọn nó ra sao, cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    1. Các loại hình túi ngực

    Xét về mặt chất liệu, túi ngực được chia làm hai loại. Loại túi ngực gel với cấu tạo lớp bên ngoài bằng silicon, bên trong là gel silicon cohesive với ưu điểm là kết dính và định hình theo dung tích định sẵn. Loại thứ hai là túi ngực nước biển với lớp ngoài tương tự túi ngực gel, bên trong là rỗng. Khi phẫu thuật và đặt loại túi này ở bên trong khoang ngực, các bác sĩ sẽ bơm một lượng vừa đủ nước muối sinh lý vào bên trong chỉ cần thông qua van 1 chiều đến khi nào có đạt được mức cần thiết, khi đó thể tích của túi cũng sẽ được thay đổi.

    Tìm hiểu về túi Nâng ngực Motiva nano chip

    Túi ngực gel và túi ngực nước biển vẫn còn một số hạn chế nhất định

    Nhận xét của các chuyên gia thì túi nâng ngực trơn được dùng nhiều vì giá thành thấp, kỹ thuật phẫu thuật cũng không quá phức tạp, tuy nhiên nó có tỉ lệ co thắt bao xơ và dịch chuyển túi, đổ sang 2 bên tương đối cao, do vậy mà gây nguy hiểm cũng như không đạt được tính thẩm mỹ như khách hàng mong muốn. Ngược lại, túi nhám và túi xốp có tỉ lệ bao xơ tương đối thấp, thậm chí là không có. Tính thẩm mỹ cũng là điểm cộng cho hai loại túi này, song điểm trừ của nó là chi phí khá cao, muốn thực hiện được đòi hỏi các bác sĩ phải có trình độ tay nghề giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

    2. Túi ngực nano chip là gì?

    Túi ngực Motiva nano chip nói một cách đơn giản đó là túi ngực gel với cấu tạo trạng tròn và được cấy ghép ở bên trong 1 chip Nano với tác dụng truy xuất số seri của túi được sử dụng. Thông qua một số quảng cáo cho thấy, loại túi này tương đối linh hoạt, khi nằm nó sẽ có hình dạng tròn, còn khi đứng lại có hình dáng giọt nước. Tuy nhiên, đây chỉ là một số lời quảng cáo không đáng tin cậy, dòng sản phẩm này được sản xuất ở Costa Rica không có hình giọt nước.

    Tìm hiểu về túi Nâng ngực Motiva nano chip

    Túi ngực Motiva nano chip có hàng loạt ưu điểm vượt trội

    Tùy theo loại túi trơn hay túi nhám mà nó có cấu tạo từ 3 đến 4 lớp. Những lời quảng cáo túi ngực Motiva Nano Chip có 7 lớp đều không thực bởi với số lượng bề mặt cao như vậy nó sẽ khiến cho túi ngực bị dày, cứng và tạo nên cảm giác chai cứng, không mềm mại, tự nhiên. Ngược lại, một số loại túi kém chất lượng với cấu tạo ít lớp sẽ rất mỏng, nó không đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn, rất dễ bị rò rỉ.

    3. Lưu ý khi lựa chọn túi nâng ngực Motiva

    + Phải tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ, giấy chứng nhận sản phẩm

    + Lựa chọn các sản phẩm có giấy tờ đảm bảo đạt tiêu chuẩn, có giấy phép lưu hành

    + Loại túi phù hợp với đặc điểm ngực và thể trạng của mỗi người

    Hiện nay, thị trường với rất nhiều loại túi nâng ngực nano khác nhau, cộng thêm những chiêu trò quảng cáo lừa dối khiến cho người dùng không khỏi băn khoăn, lo lắng. Tuy nhiên, nếu muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín, cung cấp sản phẩm với mức chi phí hợp lý, đảm bảo an toàn sức khỏe, chất lượng và tính thẩm mỹ thì bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi, chắc chắn dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi cung cấp sẽ không làm bạn phải thất vọng.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-03-2018 2,380 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat