• Nâng ngực cho nam giới khác nữ giới ra sao?

    Nhiều người không khỏi thắc mắc về nâng ngực cho nam giới và không biết bản thân mình có nên lựa chọn hay không. Chính vì vậy thông qua bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn có được câu trả lời đầy đủ nhất.

    Nói đến nâng ngực cho nữ giới thì hầu hết ai cũng biết đến, tuy nhiên đối với nam giới thì dường như nó là một khái niệm vô cùng lạ lẫm, đặc biệt là với người Việt Nam. Nhiều người không khỏi thắc mắc về nâng ngực cho nam giới và không biết bản thân mình có nên lựa chọn hay không. Chính vì vậy thông qua bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn có được câu trả lời đầy đủ nhất.

    1. Ai thích hợp với nâng ngực cho nam giới

    Nâng ngực cho nam giới đó chính là phương pháp giúp cho các anh chàng dễ dàng sở hữu được vòng 3 săn chắc và mạnh mẽ hơn. Không giống với nữ giới, đặc điểm ngực của nam là khuôn ngực rộng, đầy, nó thể hiện được sự săn chắc, do đó mà việc sử dụng túi độn ngực ở nam cũng có phần khác biệt hơn. Thông thường nó sẽ có hình vuông, kiểu dáng dẹt và rộng.

    Nâng ngực cho nam giới khác nữ giới ra sao?

    Việc sử dụng túi độn ngực ở nam cũng có phần khác biệt

    Ca phẫu thuật này thích hợp dành cho những người bẩm sinh đã có ngực nhỏ, hai cơ ngực không được cân đối, những người có độ tuổi trên 18 và có nhu cầu nâng ngực để cải thiện vóc dáng của mình. Tất nhiên, dù là khách hàng nam hay nữ, khi sử dụng dịch vụ này thì khách hàng đều phải trải qua quy trình kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm tổng quát để đảm bảo sức khỏe được ổn định và không bị mắc các chứng bệnh như huyết áp, tim mạch, tiểu đường, tâm lý không ổn định…Đối với khách hàng, bạn cũng không được dấu bệnh với bác sĩ vì điều đó có thể gây ra rất nhiều mối nguy hiểm về sau.

    2. Quy trình nâng ngực cho nam giới

    Một ca phẫu thuật nâng ngực cho nam muốn đảm bảo an toàn và hiệu quả thì nó luôn phải tuân thủ theo một quy trình nhất định. Đầu tiên các bác sĩ sẽ thực hiện việc khám và kiểm tra sức khỏe của khách hàng, sau đó tư vấn để lựa chọn được chất liệu dùng để độn ngực phù hợp nhất. Khi đã đảm bảo chắc chắn sức khỏe của khách hàng đủ tiêu chuẩn để thực hiện nâng ngực thì các bác sĩ mới tiến hành gây tê, gây mê, đảm bảo khi thực hiện các thao tác được dễ dàng hơn, khách hàng không có cảm giác đau đớn, khó chịu.

    Các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện nâng ngực qua vết mổ ở đường nách. Trung bình, một ca phẫu thuật này sẽ kéo dài từ 30 đến 60 phút, thời gian phục hồi hoàn toàn của nó là từ 1 đến 2 tháng. Sau khi thực hiện xong, khách hàng sẽ có được một bộ ngực săn chắc và nỏ nang, trông vẻ ngoài của nó khá tự nhiên như ngực thật. Chỉ cân fthay đổi một chi tiết này thôi nhưng cơ thể sẽ trở nên hài hòa hơn hẳn.

    Nâng ngực cho nam giới khác nữ giới ra sao?

    Phẫu thuật nâng ngực cho nam muốn hiệu quả phải tuân thủ quy trình nghiêm ngặt

    Khác với những kỹ thuật truyền thống, lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi là quyết định sáng suốt của bạn vì nó không gây đau đớn, cũng không quá tốn nhiều thời gian, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, thời gian phục hồi của ca phẫu thuật cũng tương đối nhanh chóng, hiệu quả lâu dài. Nhìn chung, với sự lựa chọn này, khách hàng sẽ thu lại được những lợi ích bất ngờ cho mình. Vậy nên, không có lý do gì để bạn từ chối lựa chọn nó cả phải không nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 25-12-2017 1,355 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat