• 2 kỹ thuật nâng ngực cho nam giới tự nhiên, nhanh chóng

    Với phương pháp nâng ngực cho nam giới hiện đại ra đời, khách hàng không còn phải lo lắng việc không tìm được cách cải thiện số đo vòng 1 và vóc dáng của mình trở nên hoàn hảo hơn.

    Xã hội phát triển, nhu cầu nâng ngực không chỉ dừng lại ở nữ giới mà ngày càng có thêm nhiều cánh mày râu hơn nữa. Đặc biệt, với phương pháp nâng ngực cho nam giới hiện đại ra đời, khách hàng không còn phải lo lắng việc không tìm được cách cải thiện số đo vòng 1 và vóc dáng của mình trở nên hoàn hảo hơn. Dưới đây là 2 kỹ thuật phổ biến nhất, tham khảo để xem đâu là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn nhé!

    1. Quy trình thẩm mỹ nâng ngực nội soi an toàn

    Kỹ thuật này đã và đang được rất nhiều người lựa chọn, nó có khả năng giúp cho vòng 1 của nam giới trở nên săn chắc, mạnh mẽ hơn nhờ sử dụng túi độn ngực. Các bác sĩ sẽ tạo được rạch và mở rộng khoang ngực, cố định lại ở dưới nhờ sự giúp đỡ của các thiết bị nội soi, giúp cho việc nâng ngực được thuận lợi hơn. Điểm cộng lớn nhất của kỹ thuật này đó là hiệu quả nhanh chóng, rõ ràng, nó phù hợp dù là đối tượng khách hàng nam hay nữ.

    2 kỹ thuật nâng ngực cho nam giới tự nhiên, nhanh chóng

    Nâng ngực nội soi giúp vòng 1 của nam giới trở nên săn chắc, mạnh mẽ hơn

    Không chỉ dừng lại đó, phẫu thuật nâng ngực còn mang lại hiệu quả cao mà duy trì được kết quả ổn định, lâu dài. So với các phương pháp tự nhiên trước đây thì rõ ràng kỹ thuật này tiện lợi hơn hẳn. Nó không cần khách hàng phải tốn quá nhiều thời gian để luyện tập hay ăn uống kham khổ, chỉ trong một thời gian ngắn là đủ để có thể sở hữu ngay được một bộ ngực hoàn hảo.

    2. Nâng ngực cho nam giới với phương pháp bơm, tiêm

    Tương tự như kỹ thuật ở trên, phương pháp này có thể giúp cho vòng 1 được tăng nhanh chóng hơn, mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn. Quy trình thực hiện phương pháp này bắt đầu bằng việc tiêm chất làm đầy silicone dạng lỏng vào bên trong ngực theo liều lượng xác định, từ đó giúp ngực to tự nhiên hơn. Điểm cộng của nó cũng là mang lại hiệu quả nhanh chóng, ngực trông lớn hơn hẳn so với trước đó, tuy nhiên về độ săn chắc thì không bằng so với kỹ thuật ở trên.

    Về mức độ an toàn, nâng ngực không phẫu thuật mà chỉ cần tiêm có mức độ an toàn thấp, tuy hiệu quả thẩm mỹ nhưng về thời gian thì cũng chỉ duy trì được trong một khoảng khá ngắn mà thôi. Nhìn chung, so với phương pháp nâng ngực tự nhiên như tập luyện, ăn uống thì hiệu quả mang lại cao hơn, nhưng so với phương pháp nâng ngực nội soi thì nó hiệu quả hơn hẳn.

    2 kỹ thuật nâng ngực cho nam giới tự nhiên, nhanh chóng

    Nâng ngực nội soi nam mang lại hiệu quả rất cao

    Trên đây là 2 phương pháp nâng ngực dành cho nam hiệu quả hơn, nó đảm bảo được sự săn chắc và lớn nhanh hơn. Các cánh mày râu có thể áp dụng hai kỹ thuật này để cải thiện số đo vòng 1 của mình hiệu quả hơn. Còn tùy thuộc vào mỗi trường hợp mà các chuyên gia sẽ khuyên bạn lựa chọn giải pháp nào, nâng ngực bằng kỹ thuật nội soi hay nâng ngực bằng phương pháp bơm tiêm. Nếu bạn đang có nhu cầu nâng ngực và có một số thắc mắc cần được giải đáp, vậy đừng quên nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi, mọi mong muốn của bạn đều sẽ được đáp ứng đầy đủ. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 26-12-2017 1,393 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat