• Chi phí tiêm cằm vline cao hay thấp?

    Nhiều người hiện nay mong muốn sử dụng dịch vụ tiêm cằm vline nhưng không biết chi phí cho ca thẩm mỹ này là bao nhiêu, cao hay thấp. `

    Nhiều người hiện nay mong muốn sử dụng dịch vụ tiêm cằm vline nhưng không biết chi phí cho ca thẩm mỹ này là bao nhiêu, cao hay thấp. Vì vậy, tổng hợp thông tin từ nhiều cơ sở thẩm mỹ uy tín chúng tôi chia sẻ một vài kiến thức trong bài viết sau đây, hi vọng nó có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về điều này cũng như quyết định có nên thẩm mỹ hay không.

    Như các bạn cũng biết, ở thời điểm hiện tại có rất nhiều phương pháp độn cằm vline khác nhau, song phương pháp sử dụng chất làm đầy được đánh giá là tối ưu nhất. Đây là một kỹ thuật có khả năng loại bỏ được hoàn toàn khuyết điểm của chiếc cằm ngắn mà không cần phải trải qua ca phẫu thuật đau đớn.

    Chi phí tiêm cằm vline cao hay thấp?

    Hiện có nhiều phương pháp độn cằm Vline khác nhau

    Theo như nhận xét của các chuyên gia thì đây là một kỹ thuật vô cùng tiên tiến. Nhờ nó các bác sĩ có thể thực hiện được toàn bộ quy trình một cách suôn sẻ, không gây ra các biến chứng cũng như hạn chế xâm lấn, không phải tốn thời gian nghỉ dưỡng, không bị gây đau đớn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Tiêm cằm vline bằng chất làm đầy filler là gì?

    Đây chính là phương pháp độn cằm mà không cần phải trải qua ca phẫu thuật. Các bác sĩ có thể dễ dàng thực hiện được ca thẩm mỹ bằng cách tiêm chất làm đầy filler vào bên trong để lấp đầy các mô. Và cũng nhờ bàn tay tài hoa của người bác sĩ, họ có thể điều chỉnh, nắn bóp, tạo dáng để từ đó giúp cho chiếc cằm trở nên cân đối và hài hòa hơn.

    Thị trường với rất nhiều chất liệu độn cằm khác nhau bao gồm radiesse, restylane, aquamid..., mỗi loại đều có mức chi phí khác nhau và tuổi thọ khác nhau từ 6 tháng đến 5 năm.

    Đối với nhóm sản phẩm làm đầy cho da bằng Hyaluronic acid, nó có độ an toàn cao nhất trong số các chất liệu độn cằm. Thậm chí có thể đạt đến 95% nhờ cấu trúc của nó có sự tương đồng so với cơ thể của mọi người. Đặc biệt, nhóm chất liệu này cũng được các chuyên gia đánh giá về độ hiệu quả cũng như sự phổ biến của nó ở thời điểm hiện tại.

    Ưu điểm của phương pháp tiêm độn cằm vline không phẫu thuật

    + Thời gian thực hiện nhanh chóng:

    Toàn bộ quy trình đều kéo dài từ 5 đến 10 phút và các bác sĩ chỉ phải thực hiện thông qua một mũi tiêm mà thôi. Sau khi trải qua bước kiểm tra độ đàn hồi của cằm thì mọi người hoàn toàn có thể thực hiện được nhanh chóng.

    Chi phí tiêm cằm vline cao hay thấp?

    Độn cằm Vline không phẫu thuật chỉ kéo dài trong khoảng từ 5  - 10 phút

    + Hiệu quả ngay và duy trì ổn định, lâu dài:

    Sau khi thực hiện xong khách hàng có thể thu lại được kết quả ngay và bạn có thể thấy được dáng cằm được điều chỉnh như thế nào. Và cứ như vậy sau 3 ngày thực hiện hiệu quả sẽ càng rõ rệt hơn.

    +Không đau đớn:

     Toàn bộ quy trình được thực hiện hết sức đơn giản nhờ sự trợ giúp của thiết bị chuyên dụng đó là kim tiêm với mũi siêu nhỏ. Chất liệu được tiêm vào ngay vị trí đã được xác định trước đó. Toàn bộ quy trình được thực hiện đảm bảo rút ngắn thời gian, không gây xâm lấn hay bất kỳ sự đau đớn nào. Bạn cũng không cần phải nghỉ dưỡng hay kiêng khem nhiều mà vẫn thu lại được kết quả như ý.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 25-03-2018 1,192 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat