• Phẫu thuật cằm vline và những phương pháp độn cằm không phẫu thuật

    Thực tế, phẫu thuật cằm vline đã ra đời cách đây khá lâu nhưng có nhiều người không dám phẫu thuật, sợ dao kéo, do vậy mà các phương pháp độn cằm không phẫu thuật đã ra đời.

    Người Á Đông có đặc điểm khuôn mặt to tròn, đường nét dịu dàng, tuy nhiên do quan điểm của các nước phương Tây du nhập nên xu hướng hiện nay nhiều người có phần ưa chuộng khuôn mặt vline hơn. Thực tế, phẫu thuật cằm vline đã ra đời cách đây khá lâu nhưng có nhiều người không dám phẫu thuật, sợ dao kéo, do vậy mà các phương pháp độn cằm không phẫu thuật đã ra đời mang lại cho khách hàng những lựa chọn mới mẻ hơn.

    Botox

    Có nhiều người bẩm sinh đã có cằm vuông do cấu trúc phần quai hàm, trong khi đó phương pháp tiêm botox được ra đời có thể phần nào giải quyết được vấn đề này một cách nhanh chóng. Khi tiêm chất này vào sẽ làm cho các sợi cấu trúc được giản ra, toàn bộ quá trình chỉ kéo dài trong vòng 15 phút nhưng lại đem đến những hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Điềm trừ của nó là chỉ duy trì được sau một khoảng thời gian ngắn mà thôi.

    Phẫu thuật cằm vline và những phương pháp độn cằm không phẫu thuật

    Có nhiều người bẩm sinh đã có cằm vuông do cấu trúc phần quai hàm

    Filler

    Khi chiếc cằm có khuyết điểm gì thì nó sẽ khiến cho người đối diện của bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Vậy nên, giải pháp tạo cằm vline bằng cách tiêm filler có thể giải quyết được vấn đề này một cách tuyệt vời hơn. Nhờ nó, gương mặt của bạn trông sẽ trở nên sắc nét hơn hẳn, đặc biệt các loại filler được du nhập từ nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ…, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

    Phương pháp độn cằm vline không phẫu thuật này có thể áp dụng đối với những người có cằm ngắn, tròn. Toàn bộ quy trình có thể thu gọn trong vòng 20 phút và bạn có thể thu lại được kết quả như ý. Có thể lúc ban đầu sau khi thực hiện bạn có cảm giác hơi đau một tí ở cằm, tuy nhiên cảm giác đó chỉ hết sau vài giờ, vậy nên bạn có thể an tâm thực hiện bằng phương pháp này.

    Tiêm tan mỡ

    Có nhiều người dù cơ thể ốm yếu nhưng gương mặt lúc nào cũng phúng phính và có nọng cằm. Điều này xảy ra là do các mô mỡ cứng đầu nằm ở bên dưới da hoặc do di truyền nên có phần dày hơn một chút. Với trường hợp này, bạn chỉ cần áp dụng một liệu trình tiêm các hoạt chất để tan mỡ trong da là được.

    Phương pháp này có thể thúc đẩy hoạt động của tế bào mỡ, đào thải các phân tử mỡ ra khỏi da mặt. Muốn phát huy công dụng của nó một cách tốt nhất thì cần phải thực hiện từ 3 đến 4 liệu trình, mỗi liệu trình trung bình cách nhau 1 tuần là có thể loại bỏ được triệt để phần mỡ dư này.

    Phẫu thuật cằm vline và những phương pháp độn cằm không phẫu thuật

    Phương pháp này có thể thúc đẩy hoạt động của tế bào mỡ

    Tất nhiên, so với phẫu thuật độn cằm vline thì các phương pháp này không đảm bảo hiệu quả cũng như duy trì được thời gian lâu dài, song nếu không muốn tốn kém cũng như tiết kiệm thời gian thì bạn cũng có thể thực hiện nó. Theo như chia sẻ của các chuyên gia thì còn tùy vào từng trường hợp khác nhau mà các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên, tư vấn cho khách hàng lựa chọn phương pháp nào là đúng đắn. Vậy nên, nếu bạn chưa chắc sẽ lựa chọn phương pháp nào thì hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-03-2018 1,236 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat