• Tạo mặt v line không phẫu thuật ra sao, có ưu điểm gì?

    Để tạo khuon mat v line khong can phau thuat không phải là khó, ở thời điểm hiện tại có hai kỹ thuật phổ biến đó là Botulinum Toxin Type A (BoTA) và chỉ collagen hoặc chỉ vàng.

    Để tạo khuon mat v line khong can phau thuat không phải là khó, ở thời điểm hiện tại có hai kỹ thuật phổ biến đó là Botulinum Toxin Type A (BoTA) và chỉ collagen hoặc chỉ vàng. Cả hai phương pháp này đều có những đặc điểm riêng và ưu nhược điểm khác nhau, muốn nắm rõ điều đó bạn hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

    Tạo mặt Vline không phẫu thuật từ BoTA

    BoTA được tinh chế từ vi khuẩn yếm khí Clostridium Botulinum xuất phát từ trong đất, nước và cát. Kỹ thuật này áp dụng công nghệ tiên tiến nên nó có khả năng loại bỏ được hoàn toàn các nết nhăn, đẩy chân mày và tạo hình khuôn mặt thon gọn, cân xứng đến bất ngờ. Bên cạnh đó BoTA còn có thể giúp cho cơ bắp được thư giãn, nó có tác động đến góc hàm của khuôn mặt, từ đó giúp nó trở nên thon gọn và quyến rũ hơn hẳn.

    Tạo mặt v line không phẫu thuật ra sao, có ưu điểm gì?

    BoTA được tinh chế từ vi khuẩn yếm khí Clostridium Botulinum giúp khuôn mặt thon gọn hơn

    Việc tạo mặt vline với phương pháp BoTA khá thích hợp với người châu Á. Thời gian thực hiện kéo dài khoảng 15 phút, sau khi xong khách hàng sẽ thu lại được kết quả ngay và nếu muốn duy trì kết quả của nó lâu dài thì bạn nên thực hiện thêm 2 lần nữa.

    Tạo mặt Vline không phẫu thuật bằng chỉ

    Lợi ích lớn nhất của phương pháp này chính là tránh tình trạng xâm lấn. Theo đó, các bác sĩ sẽ sử dụng sợi chỉ collagen hoặc chỉ vàng nano 24k để cấy ở bên dưới bề mặt của da. Thông thường, các sợi chỉ này có kết cấu với những mắt xích tương đối độc đáo, nó có thể giúp phát huy và đông thời nâng đỡ, làm cho các bó sợi cơ cùng với sợi collagen được co lại.

    Khi các sợi chỉ được cấy ở bên dưới bề mặt của da, nó sẽ lần lượt hình thành nên collagen, tạo nên mạng lưới collagen và từ đó giúp nâng đỡ cấu trúc của da bị đứt gãy, gia tăng thêm lưu lượng máu nuôi dưỡng, giúp cho làn da được trẻ hóa một cách đáng kể, từ 5 đến 10 tuổi.

    Ưu điểm của phương pháp tạo mặt Vline không phẫu thuật

    Tạo khuôn mặt vline không cần phẫu thuật có nhiều ưu điểm vượt trội, từ một sợi vàng có thể thay đổi thành nhiều sợi chỉ khác nhau, nó đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo vì không cần phải trải qua các thao tác cắt mổ. Nhìn chung, đây là một ca tiểu phẫu đơn giản, vậy nên khách hàng cũng không hề có cảm giác đau đớn, khó chịu. 

    Tạo mặt v line không phẫu thuật ra sao, có ưu điểm gì?

    Tạo khuôn mặt vline không cần phẫu thuật có nhiều ưu điểm vượt trội

    Toàn bộ thời gian thực hiện vô cùng nhanh chóng, khi đến với đơn vị uy tín khách hàng còn được các bác sĩ với trình độ tay nghề cao, tâm huyết với nghề, thực hiện quy trình đạt chuẩn,mang lại kết quả tự nhiên, rút ngắn thời gian, không gây đau đớn hay để lại sẹo cho khách hàng. Còn tùy vào khuôn mặt của mỗi người cũng như cơ địa ra sao mà kết quả nó đem lại như thế nào, mất thời gian bao lâu. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 11-03-2018 1,282 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat