• Tạo mặt v line tại nhà bằng những cách đơn giản nhất

    Nhiều chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng khi tạo mặt v line bằng phương pháp phẫu thuật vì sợ nó đau đớn, gây chảy máu hay các biến chứng nguy hiểm.

    Nhiều chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng khi tạo mặt v line bằng phương pháp phẫu thuật vì sợ nó đau đớn, gây chảy máu hay các biến chứng nguy hiểm. Trên thực tế, có những giải pháp thực hiện đơn giản ở tại nhà mà mang lại hiệu quả không kém, bạn có thể tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn điều đó.

    Cách gọt cằm bằng băng định hình

    Bạn hãy cố gắng tạo cho mình thói quen massage hằng ngày để giúp gương mặt định hình được rõ nét hơn. Giải pháp này cũng là cách giúp giảm bớt lượng mỡ thừa ở trên khuôn mặt, giúp cho da được căng đầy, tăng cường thêm việc lưu thông máu. Bên cạnh đó, hãy cải thiện chế độ ăn uống hằng ngày để tạo khuôn mặt vline đúng chuẩn.

    Đối với băng định hình hay gel đánh tan mỡ mặt là giải pháp có khả năng làm mặt thon gọn hơn một cách khá đơn giản. Để thực hiện phương pháp này, bạn chỉ cần chuẩn bị dung cụ băng gel cho phù hợp, có kích thước vừa với đặc điểm của cằm, có như vậy không khiến cho mọi người cảm thấy khó chịu trong quá trình sử dụng và đảm bảo đem lại hiệu quả đúng như ý muốn.

    Tạo mặt v line tại nhà bằng những cách đơn giản nhất

    Làm mặt thon gọn đơn giản với băng định hình hoặc gel đánh tan mỡ

    Hiện nay, sản phẩm này luôn nằm trong top sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất ở Hàn Quốc, và tại Việt Nam nó cũng đang dần trở nên phổ biến hơn. Cơ chế hoạt động của nó là khi dán lên quanh hàm thì sức nóng của nó sẽ có công dụng làm tiêu đi lượng mỡ thừa ở trên gương mặt, sau một khoảng thời gian sử dụng thì mặt sẽ trở nên thon gọn hơn đúng như mong muốn của mọi người. Tùy vào từng trường hợp khác nhau mà khách hàng sẽ lựa chọn loại nào.

    Thu gọn mặt bằng phương pháp tập thể dục

    Nghe thì tưởng chừng như vô lý, song đã có rất nhiều chị em thành công với phương pháp này. Chỉ cần chọn đúng bài tập thì nó có thể giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn hơn bao giờ hết. Các phương pháp thực hiện cũng tương đối đơn giản, đặc biệt là bạn có thể áp dụng nó mọi lúc, mọi nơi, bất kỳ lúc nào mà bạn cảm thấy rãnh rỗi. Một số bài tập mà theo các chuyên gia bạn có thể áp dụng như :

    + Bài tập hóp má: Đầu tiên bạn hãy hút không khí vào bên trong miệng, hóp vào một cách hết cỡ để cho cơ miệng được co rút hết mức. Tiếp đó hãy giữ trong vòng một vài giây rồi thả ra bình thường là được.

    Tạo mặt v line tại nhà bằng những cách đơn giản nhất

    Thu gọn mặt tại nhà với những bài tập thể dục đơn giản

    + Bài tập thổi phồng má: Ngược lại với bài tập ở trên, bạn hãy thổi phồng má và đẩy hơi ra cho đến khi nào có cảm giác cơ căng hết sức là được.

    Với những cách tạo khuôn mặt vline đơn giản ở trên, chúng tôi chắc chắn rằng nó có thể mang lại được kết quả tuyệt vời đúng như điều ước mà bạn mong muốn. Còn nếu thắc mắc thêm về vấn đề gì, bạn có thể click chuột vào website của chúng tôi để đọc thêm một số chia sẻ nữa bạn nhé. Chúc bạn thành công !!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-03-2018 1,219 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat