• Độn cằm bao lâu hết sưng và phương pháp độn cằm không phẫu thuật

    Không cần phải lo lắng việc độn cằm bao lâu hết sưng bởi từ khi phương pháp độn cằm không phẫu thuật ra đời, mọi vấn đề lo lắng của khách hàng sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa nhất.

    Không cần phải lo lắng việc độn cằm bao lâu hết sưng bởi từ khi phương pháp độn cằm không phẫu thuật ra đời, mọi vấn đề lo lắng của khách hàng sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa nhất.

    1. Độn cằm không phẫu thuật là gì ?

    Đây chính là phương pháp độn cằm mà không hề tác động gì đến phần cấu trúc sâu ở bên trong cũng như dao kéo. Thay vào đó, các bác sĩ sẽ tiến hành một ca tiểu phẫu hoặc sử dụng các chất liệu nhân tạo an toàn để tiêm vào bên trong cằm, đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe và đồng thời mang lại một chiếc cằm thon gọn đúng như mong muốn của khách hàng.

    Độn cằm bao lâu hết sưng và phương pháp độn cằm không phẫu thuật

    Độn cằm không phẫu thuật sử dụng chất làm đầy filler để thay đổi hình dáng cằm

    Độn cằm không phẫu thuật phổ biến nhất là sử dụng chất liệu tiêm filler, đây là loại hạt với kết cấu tương tự như chất ở bên trong cơ thể, đã được kiểm nghiệm qua cơ quan ban ngành và xác nhận về mức độ an toàn tuyệt đối cho con người. Nhược điểm của phương pháp độn cằm này là không duy trì được kết quả vĩnh viễn, nó chỉ khoảng 1 đến 2 năm. Còn nếu muốn kết quả vĩnh viễn, khách hàng cần phải nhờ đến phương pháp phẫu thuật.

    2. Ưu điểm của độn cằm không phẫu thuật

    + Kỹ thuật độn cằm không phẫu thuật có thể đem lại được kết quả ngay tức thì, giúp khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian, không cần phải nghỉ ngơi hay kiêng khem quá nhiều trong việc ăn uống, sinh hoạt hằng ngày.

    + Quá trình thực hiện độn cằm bằng chất làm đầy cũng khá đơn giản, nhanh chóng. Các bác sĩ có thể đo vẽ và tính toán tỉ lệ cằm cần độn, xác định lượng chất làm đầy phù hợp để tiêm vào vùng cằm. Sau 5 phút thực hiện, mọi người sẽ thấy được hiệu quả mà nó thu lại ngay tức thì, chiếc cằm của bạn cũng sẽ đẹp tự nhiên và không

    Kỹ thuật độn cằm không phẫu thuật bằng chất làm đầy thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng, bác sĩ sẽ đo vẽ tính toán tỉ lệ cằm cần độn và xác định lượng chất làm đầy phù hợp tiêm vào vùng cằm. Chỉ sau 5 phút, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì, chiếc cằm của bạn sẽ đẹp lên trông thấy và không hề để lại bất kỳ dấu vết nào. Chỉ cần nhìn qua bạn sẽ thấy được sự thay đổi của khuôn mặt cả về chiều dài lẫn hình dáng, đồng thời vẫn giữ được vẻ tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Độn cằm bao lâu hết sưng và phương pháp độn cằm không phẫu thuật

    Độn cằm không phẫu thuật mang lại kết quả nhanh chóng và an toàn tuyệt đối

    Điều mà khách hàng có thể an tâm đó là độn cằm không phẫu thuật không gây bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Chí phí của nó so với các phương pháp phẫu thuật độn cằm cũng rẻ hơn khá nhiều. Hiện nay, có rất nhiều loại chất liệu được tiêm vào bên trong cơ thể, do vậy mà tùy vào mỗi khách hàng để bác sĩ lựa chọn chất liệu nào cho phù hợp. Nếu muốn độn cằm, bạn chỉ cần đến trực tiếp bệnh viện, thẩm mỹ viện, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn giúp bạn lựa chọn được một chất liệu độn cằm phù hợp, an toàn và hiệu quả. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-01-2018 1,234 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat