• Quy trình tạo cằm vline không phẫu thuật

    Thay vì phải động chạm dao kéo, phẫu thuật độn cằm để rồi phải đối diện với rất nhiều biến chứng về sau thì nhiều người đã quyết định lựa chọn phương pháp tạo cam vline khong phau thuat.

    Thay vì phải động chạm dao kéo, phẫu thuật độn cằm để rồi phải đối diện với rất nhiều biến chứng về sau thì nhiều người đã quyết định lựa chọn phương pháp tạo cam vline khong phau thuat. Kỹ thuật này từ lâu đã được phát triển ở Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, song nó chỉ mới phổ biến ở Việt Nam trong một vài năm trở lại đây và khá được ưa chuộng. Nếu bạn muốn lựa chọn phương pháp này thì trước hết cần phải nắm rõ quy trình thực hiện của nó.

    Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám

    Muốn có được hình dáng cằm vline đúng chuẩn và hài hòa với từng đường nét ở trên khuôn mặt thì dù bất kỳ lý do gì trước khi thực hiện bạn cần phải đến gặp bác sĩ để được kiểm tra, thăm khám cẩn trọng. Các bác sĩ sẽ dựa vào tỉ lệ cụ thể của khuôn mặt để phân tích, đưa ra bản phác thảo hình dáng của chiếc cằm, tư vấn cho bạn lựa chọn phương pháp nào là thích hợp nhất.

    Quy trình tạo cằm vline không phẫu thuật

    Thăm khám là một bước quan trọng trong quy trình độn cằm Vline

    Bước 2: Làm sạch và gây tê vùng cằm

    Trải qua bước thăm khám và tư vấn, đồng thời dựa vào yêu cầu của khách hàng mà các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp tiêm chất làm đầy là filler hay botox, số lượng ra sao. Trước khi tiến hành phẫu thuật các bác sĩ cũng sẽ tiến hành vệ sinh, làm sạch vùng cằm, gây tê để khách hàng không còn có cảm giác đau đớn, đảm bảo quy trình thực hiện từng bước diễn ra một cách suôn sẽ nhất.

    Bước 3: Tiến hành tạo mặt V line

    Hoàn thành xong các thủ tục cần thiết, các bác sĩ sẽ sử dụng đầu kim thẩm mỹ siêu nhỏ để tiêm filler và botox vào cằm. Trong quá trình tiêm, các bác sĩ cũng sẽ điều chỉnh, tạo hình dáng của cằm theo ý muốn của khách hàng. Nhờ những tác động của chỉ sinh học, do vậy mà chất liệu được bơm vào bên trong sẽ nhanh chóng phân bố đều bên dưới da. Từ một chiếc cằm nhiều mỡ, các khách hàng sẽ nhanh chóng cải thiện được nó và sở hữu ngay được hình dáng cằm vline mà không phải bỏ công tập luyện hay khổ sở áp dụng chế độ ăn uống khắt khe.

    Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc và xuất viện

    Sau khi thực hiện xong, khách hàng khoan hãy vội về nhà, hãy lưu lại bệnh viện một vài ngày để được các bác sĩ chăm sóc cũng như theo dõi vết thương ổn định nhất, giả sử có bất trắc gì sẽ còn kịp thời xử lý. Ngoài ra, các bác sĩ cũng không ngần ngại tư vấn cho khách hàng cách chăm sóc để chiếc cằm vline ngày càng đẹp hơn, không xảy ra biến chứng cũng như mất thời gian đến bệnh viện chỉnh sửa, tiêm chất liệu nhiều lần.

    Quy trình tạo cằm vline không phẫu thuật

    Người làm cằm cần chăm sóc cẩn thận sau khi độn cằm

    Để thu lại kết quả tốt nhất, khách hàng không nên massage cằm, xông hơi, thực hiện các phương pháp làm đẹp cằm sau vài tháng. Có như vậy mới tránh được tình trạng chất làm đầy bị lệch lạc, rút ngắn tác dụng của nó. Chỉ cần áp dụng những chia sẻ trên đây chúng tôi tin rằng bạn sẽ thu lại được kết quả xứng đáng cho mình. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 11-01-2018 1,197 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat