• Chi phí gọt mặt v line và giải pháp thu gọn mặt tự nhiên

    Sự ra đời của phương pháp thẩm mỹ ứng dụng công nghệ mang lại hiệu quả, song chi phí gọt mặt v line khá cao, vậy nên nhiều người cảm thấy e ngại trước sự lựa chọn này.

    Sở hữu khuôn mặt vline là chuẩn mực cái đẹp của người phụ nữ hiện đại, thế nhưng không phải bẩm sinh ai cũng may mắn có được điều đó. Sự ra đời của phương pháp thẩm mỹ ứng dụng công nghệ mang lại hiệu quả, song chi phí gọt mặt v line khá cao, vậy nên nhiều người cảm thấy e ngại trước sự lựa chọn này. Thay vì vậy, các chuyên gia cũng đưa ra một số giải pháp thu gọn mặt tự nhiên có thể thực hiện tại nhà, tham khảo biết đâu bạn có thể lựa chọn được cho mình một giải pháp tuyệt vời nhất.

    1. Cách massage mặt thon gọn đơn giản nhất chỉ bằng 5 bước

    Như đã nói ở trên, phẫu thuật có thể tạo nên một gương mặt vline nhanh chóng và chuẩn đẹp, tuy nhiên nó khá tốn kém, vậy nên đối với các bạn trẻ, những người có điều kiện tài chính không đủ thì có thể chọn giải pháp massage cũng mang lại hiệu quả không kém. Đầu tiên bạn hãy vệ sinh mặt và tay cho thật sạch. Massage da với tinh dầu dưỡng ẩm trước khi thực hiện, tiếp đến tiến hành ấn và miết đầu các ngón tay của bàn tay trái từ vị trí hõm xuống phía sau tai để dưới cổ, tiếp tục thực hiện với chiều ngược lại.

    Nắm tay nhẹ lại và sử dụng các khớp của ngón tay để miết nhẹ vùng trán hướng từ trên xuống. Tiếp tục nắm nhẹ hai tay lại và sử dụng khớp ngón tay để miết 3 lần từ dưới xương gò má về phía cằm. Ấn và miết từ phía trong xương gò má về phía ngoài bằng đầu ngón tay của cả hai bàn tay. Tiếp tục xòe bàn tay và áp hai tay vào má, massage thành hình vòng tròn từ bên dưới lên trên.

    Chi phí gọt mặt v line và giải pháp thu gọn mặt tự nhiên

    Chỉ cần 5 bước đơn giản để có gương mặt thon gọn

    Cuối cùng bạn hãy dùng ngón trỏ và ngón cái của hai bàn tay để đặt lên má, thực hiện động tác véo má và giật ra. Cứ đều đặn 3 phút bạn hãy thực hiện động tác này theo đúng với quy trình, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy gương mặt thay đổi đến bất ngờ.

    2. Cách làm thon gọn khuôn mặt tròn nhờ trang điểm

    Thu gọn cằm và mặt không quá khó như bạn nghỉ, điển hình như việc chỉ cần thực hiện việc trang điểm cũng đủ giúp cho mọi thứ được giải quyết một cách dễ dàng. Đầu tiên các chị em hãy bôi một lớp kem nên đều lên da và bắt đầu tạo khối rõ nét trên gương mặt. Các khối được tập trung nhiều ở khu vực trán, 2 bên gò má và 2 bên vùng hàm và cằm, khi đó sống mũi sẽ thẳng hơn và tạo được điểm nhấn ở ngay trung tâm.

    Chi phí gọt mặt v line và giải pháp thu gọn mặt tự nhiên

    Thu gọn cằm và mặt không quá khó như bạn nghỉ

    Tiếp đến hãy sử dụng miếng cọ trang điểm để xoa đều lên lớp phấn trải ra khắp da mặt, cố gắng làm sao cho đều để tạo thành 1 lớp tự nhiên. Với phương pháp trang điểm để giúp khuôn mặt trở nên thon gọn này là đựa vào việc tạo khối khuôn mặt bằng các gam màu sáng tối của phấn, nó đánh lừa được ánh nhìn của người nhìn. Tất nhiên, phương pháp này chỉ có tác dụng tạm thời và nó hoàn toàn không thể khắc phục được các khuyết điểm ở trên khuôn mặt cũng như khiến bạn phải tốn thời gian.

    Tùy vào từng trường hợp khác nhau mà bạn lựa chọn phương pháp độn cằm, thu gọn mặt như thế nào cho phù hợp. Nếu có thắc mắc điều gì thì hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 07-01-2018 1,419 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat