• Bỏ túi những cách làm mặt v line thon gọn đơn giản nhất

    Những cách làm mặt v line ra đời là bí quyết giúp các chị em có thể giải quyết được các vấn đề này ổn thỏa nhất. Muốn tìm hiểu phương pháp này bạn cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn.

    Ngoài chiếc mũi, cằm cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Giả sử bạn có một chiếc cằm bạnh, vuông góc thô cứng hay cằm quá lớn, bầu bĩnh thì chắc chắn sẽ khiến cho mọi thứ trở nên kém cân đối và làm mọi người cảm giác e ngại trong giao tiếp hơn. Những cách làm mặt v line ra đời là bí quyết giúp các chị em có thể giải quyết được các vấn đề này ổn thỏa nhất. Muốn tìm hiểu phương pháp này bạn cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn.

    1. Làm thon gọn cằm nhờ mặt nạ lòng trứng gà

    Không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe, trứng gà còn có ý nghĩa rất lớn trong việc ngăn chặn tình trạng chảy xệ của lớp da ở bên dưới cằm, giúp nó trở nên thon gọn hơn. Từ lâu, làm đẹp bằng trứng gà đã được khá nhiều chị em yêu thích, song phương pháp làm cằm thon gọn, đẹp hơn bằng trứng gà thì chỉ được áp dụng trong một vài năm trở lại đây.

    Bỏ túi những cách làm mặt v line thon gọn đơn giản nhất

    Trứng gà có ý nghĩa rất lớn trong việc ngăn chặn tình trạng chảy xệ của lớp da ở bên dưới cằm

    Cách thực hiện nó tương đối đơn giản, bạn chỉ cần đập quả trứng gà bỏ vỏ, lấy phần lòng đỏ cho vào trong bát con. Khuấy đều nó lên rồi thoa lên khu vực cằm, kết hợp cùng với các động tác massage nhẹ nhàng, như vậy chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy chiếc cằm thon gọn và vào dáng như ý muốn. Sau khi mặt nạ trứng đắp được 15 phút và khô lại, bạn chỉ cần rửa sạch với nước là được.

    2. Massage mỗi ngày giúp cằm thon gọn hơn

    Thực hiện một số động tác masage nhẹ nhàng có công dụng giúp cho làn da của bạn trở nên sáng hồng và tươi tắn hơn, giúp cho mọi người có thể thư giãn, giải tỏa được các căng thẳng sau một ngày làm việc. Bên cạnh đó, bạn có thể thực hiện các bài tập massage tại vùng cằm để loại bỏ được lượng mỡ thừa ở bên dưới cằm một cách hiệu quả, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng, cằm vào dáng trở nên thon gọn hơn.

    3. Cách làm cằm thon gọn bằng việc đeo băng định hình

    Muốn không phải đối diện với tình trạng cằm ngấn mỡ, đảm bảo giúp cho cơ mặt trở nên săn chắc hơn, có một phương pháp mà bạn có thể áp dụng đó là nhai đeo băng định hình bằng cằm thô vuông, từ đó tạo dáng cằm vline như mong muốn. Chỉ với cách làm cằm thon gọn đơn giản này bạn sẽ thu lại được kết quả đẹp như nhiên. Bắt đầu bằng việc chuẩn bị một chiếc băng định hình mặt phù hợp, hiện tại loại băng này cũng được bán khá nhiều ở tại các cửa hàng, shop mỹ phẩm.

    Bỏ túi những cách làm mặt v line thon gọn đơn giản nhất

    Giúp cằm trở nên thon gọn hơn bằng cách đeo băng định hình

    4. Cách làm cằm thon gọn bằng make-up

    Giải pháp cuối cùng giúp độn cằm hiệu quả mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là make up. Với lựa chọn này, bạn có thể che giấu đi các khuyết điêm ở phần cung xương hàm cằm thô cứng, góc cạnh, cằm nhiều mỡ, mất đi sự cân đối. Dù quy trình trang điểm đơn giản nhưng hiệu quả mà nó đem lại lại vô cùng bất ngờ. Các bạn hãy tạo khối màu phù hợp, từ đó làm khuôn mặt trở nên thon gọn, chuẩn vline, đánh lừa ánh nhìn của mọi người. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 02-01-2018 1,457 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat