• Những cách gọt cằm đẹp tự nhiên mà không phải tốn kém

    Dưới đây là một vài cách gọt cằm đã và đang được rất nhiều người yêu thích. Tham khảo để xem đâu là phương pháp phù hợp nhất dành cho bạn nhé!

    Bất kỳ cô nàng nào cũng đều mong muốn sẽ sở hữu được chiếc cằm đẹp tự nhiên và thon gọn, tuy nhiên đây là vấn đề còn liên quan đến gen di truyền. Một số người bẩm sinh đã có chiếc cằm không đẹp, vậy làm thế nào để khắc phục được tình trạng này? Dưới đây là một vài cách gọt cằm đã và đang được rất nhiều người yêu thích. Tham khảo để xem đâu là phương pháp phù hợp nhất dành cho bạn nhé!

    1. Cách làm cằm nhọn đẹp cực đơn giản với massage

    Massage là một phương pháp tương đối phổ biến và được mọi người cho rằng nó có thể giúp cho chiếc cằm trở nên thon gọn hiệu quả hơn. Song, trên thực tế có nhiều người đã thực hiện rồi mà chưa thu lại kết quả, đó là do họ thực hiện massage chưa tác động chính xác vào phần xương hàm, đồng thời muốn đem lại hiệu quả thì bạn buộc phải thực hiện trong một thời gian dài, kiên trì thực hiện cũng như không để móng tay dài

    Massage không còn là biện pháp xa lạ nhưng lại có thể giúp cằm thon gọn cực kỳ hiệu quả. Trên thực tế, việc áp dụng kỹ thuật làm cằm nhọn bằng massage không cho hiệu quả có thể là do bạn áp dụng sau quy cách. Theo chuyên gia, để massage cho hiệu quả như ý, cần tác động chính xác vào xương hàm đồng thời kiên trì thực hiện đều đặn. Lưu ý không để móng tay dài có thể làm tổn thương da mặt.

    Những cách gọt cằm đẹp tự nhiên mà không phải tốn kém

    Massage không còn là biện pháp xa lạ nhưng lại có thể giúp cằm thon gọn cực kỳ hiệu quả

    Đầu tiên, hãy rửa da mặt cho thật sạch, cọ xát 2 tay vào với nhau cho đến khi nào gan của bàn tay nóng dần lên. Sử dụng gan bàn tay để kẹp lấy hai bên miệng rồi lấy ngón tay thúc vào bên dưới cằm. Cố gắng thực hiện động tác này lặp đi lặp lại nhiều lần, sau đó khép 2 bàn tay lại và sử dụng đầu ngón tay áp mạnh vào tai. Tiếp tục giữ tay kéo dọc, ấn mạnh xuống đường má, cằm và dừng lại ở xương đòn. Cứ như vậy bạn sẽ có được một chiếc cằm đẹp như ý chỉ sau một thời gian ngắn.

    2. Cách làm cằm nhọn nhờ thủ thuật trang điểm

    Đối với phương pháp thu gọn cằm này, bạn không được sử dụng kem nền quá sáng vì điều đó sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn to tròn hơn. Hãy sử dụng kem nền có màu tối để đánh bật phần gò má, phần má sát tóc và gần quai hàm. Với thủ thuật trang điểm này, bạn sẽ sử dụng kèm nền có màu sáng để tạo những góc cạnh khi trang điểm, nhờ vậy, chiếc cằm của bạn sẽ có được dáng như ý. Cuối cùng, thoa kem nền có màu sáng lên toàn bộ vùng cằm và khu vực chữ T, đó là cách nhanh nhất để giải quyết khuyết điểm của cằm.

    Những cách gọt cằm đẹp tự nhiên mà không phải tốn kém

    Bạn có thể làm cằm nhọn hơn nhờ thủ thuật trang điểm

    Với hai phương pháp thu gọn cằm mà chúng tôi chia sẻ ở trên, tin rằng bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm bổ ích cho mình. Nếu còn băn khoăn về phương pháp độn cằm đẹp, vậy hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-12-2017 1,499 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat