• Những cách làm cằm dài ra đơn giản nhất

    Cách làm cằm dài ra như thế nào là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ.

    Cách làm cằm dài ra như thế nào là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ. Vốn dĩ, tiêu chuẩn cằm Vline hiện nay đang ngày càng trở nên ưa chuộng hơn, do vậy mà những phương pháp giúp giải quyết vấn đề này cũng được ra đời để đáp ứng được nhu cầu của đông đảo mọi người. Bài viết sau đây là một vài gợi ý mà các chuyên gia chia sẻ, hi vọng nó có thể mang lại cho bạn đọc nhiều kiến thức bổ ích nhất.  

    1. Cách làm mặt thon gọn với bài tập massage tổng thể

    Nếu bạn đang tìm cách thu gọn cằm vậy thì không thể nào bỏ qua được phương pháp massage. Nó có công dụng tuyệt vời trong việc giúp cho khuôn mặt trở nên dài hơn, thon gọn hơn. Quy trình thực hiện cũng tương đối đơn giản, đảm bảo sự thuận lợi và không gây bất kỳ sự thương tổn nào. Bạn có thể thoa một ít tinh dầu ô liu hoặc dầu dừa lên mặt trong quá trình massage để phát huy được công dụng của nó một cách tốt nhất.

    – Bước 1: Massage cho cằm thon gọn

    Để ngón trỏ và ngón giữa ở mỗi bàn tay lên vị trí cằm, sau đó từ từ miết nhẹ lên trên thái dương. Tương tự như vậy, đặt ngón trỏ và ngón giữa của hai bàn tay lên vành môi, nhân trung và kéo từ tự nhẹ nhàng lên trên cho đến thái dương. Quá trình thực hiện các động tác này đòi hỏi phải đều đặn, nhẹ nhàng và dứt khoát.

    Những cách làm cằm dài ra đơn giản nhất

    Làm mặt thon gọn với bài tập massage tại nhà

    – Bước 2: Massage làm căng đầy gò má

    Đặt ngón tay cái lên trên má, vị trí ở gần mũi. Ấn một lực nhẹ nhàng và kéo nó lên gần với thái dương. Mục đích của bài massage này là để cho khuôn mặt càng trở nên thon gọn hơn, đồng thời giúp máu được lưu thông. Cơ ở bên dưới sẽ từ đó mà co giãn tốt, thúc đẩy sự căng đầy của đôi gò má cao.

    – Bước 3: Cách massage cho gò má bớt cao

    Đặt hai ngón tay trỏ ở bên dưới chân mày, ấn và miết nhẹ nhàng theo hình vòng cung của xương chân mày, kéo nhẹ đến thái dương. Cứ lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần, bạn sẽ thấy hiệu quả của nó đem lại tốt như thế nào.

     Bước 4: Cách làm cằm dài ra và thon gọn tự nhiên bằng động tác massage đơn giản

    Mỗi lúc rãnh rỗi, bạn có thể co các ngón tay lại và dùng mu bàn tay đặt ở bên dưới cằm, nhẹ nhàng massage và miết nó dần lên trên thái dương. Bài tập này sẽ có công dụng làm gương mặt trở nên thon gọn, cằm dài tự nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, thu lại được hiệu quả như ý muốn.

    2. Cách làm mặt dài ra chuẩn V line nhờ công nghệ cao

    Mặc dù những phương pháp thu gọn cằm tự nhiên ở trên đem lại hiệu quả nhưng không nhiều và còn tùy vào mỗi đối tượng khác nhau. Do vậy mà trong những trường hợp không đem lại kết quả dù đã rất kiên trì thực hiện, vậy thì giải pháp cuối cùng đó là bạn phải nhờ đến công nghệ để tạo ra chiếc  cằm chuẩn Vline. Với kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ tạo một vết rạch nhỏ ở phía trong môi rồi sau đó đưa miếng độn vào phía dưới xương cằm, từ đó tạo nên một chiếc cằm đúng như ý.

    Những cách làm cằm dài ra đơn giản nhất

    Làm mặt dài ra chuẩn V line nhờ công nghệ cao

    Nhìn chung, kỹ thuật độn cằm nhân tạo này được các chuyên gia đánh giá tương đối cao về độ an toàn. Trên thực tế, nó cũng đã thu về rất nhiều kết quả tốt đẹp cho các chị em phụ nữ. Do vậy, chúng tôi tin rằng không có lý do gì để bạn từ chối phương pháp này cả đúng không nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-12-2017 37,129 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat