• Cằm chẻ và những giải pháp làm thon mặt không cần phẫu thuật

    Nhiều chị em có lượng mỡ thừa hay cằm chẻ nên không có được khuôn mặt thon gọn như ý, tuy nhiên sẽ luôn có những giải pháp hoàn hảo để giải quyết vấn đề này

    Như các bạn cũng biết, gương mặt không thon gọn phần lớn quyết định bởi phần hàm cằm. Nhiều chị em có lượng mỡ thừa hay cằm chẻ nên không có được khuôn mặt thon gọn như ý, song cũng đừng quá lo lắng bởi những bí quyết dưới đây hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết được các vấn đề một cách dễ dàng.

    1. Cách làm thon mặt theo chế độ ăn uống

    Giải pháp giúp bạn thu gọn được khuôn mặt nhanh chóng và dễ dàng nhất đó là uống nước. Không quá nhiều người biết rằng, chỉ cần uống nhiều nước cũng có thể giúp bản thân gầy đi, vậy nên từ nay hãy áp dụng cho mình chính sách uống 2 lít nước mỗi ngày, một giải pháp giúp giảm cân trên khuôn mặt cực kỳ tuyệt vời. Tất nhiên, bạn cũng phải uống nước đúng thời điểm, không nên uống quá nhiều nước trước khi đi ngủ bởi làm vậy sẽ khiến cho khuôn mặt bạn bị sưng lên vào sáng hôm sau đây nhé!

    Cằm chẻ và những giải pháp làm thon mặt không cần phẫu thuật

    Áp dụng chế độ ăn uống hợp lý để làm mặt thon gọn hơn

    2. Cách làm thon mặt với rau cần

    Chẳng cần phải đi phẫu thuật thu gọn cằm để giúp mặt thon hơn, chỉ cần bổ sung rau cần vào trong thực đơn hằng ngày của bạn là được. Thành phần của rau cần có chứa lượng chất xơ khá lớn, nó giúp hấp thụ chất béo, đào thải được chất độc hại ra bên ngoài cơ thể, vậy nên khi ăn nhiều rau cần sẽ giúp khuôn mặt trở nên thon gọn tự nhiên một cách không ngờ.

    Bên cạnh đó, khi ăn rau cần thì động tác ấy sẽ làm cho cơ hàm hoạt động một cách liên tục, từ đó nó sinh ra nguồn năng lượng để đốt cháy mỡ ở vùng đó, giúp cho khuông mặt của bạn trở nên thon thả hơn khá nhiều.

    3. Cách làm thon mặt với các động tác massage

    Massage được xếp vào trong danh sách những cách độn cằm, thu gọn mặt hiệu quả nhất mà không cần phải nhờ đến công nghệ. Có rất nhiều động tác khác nhau có thể giúp bạn có được khuôn mặt chuẩn Vline như mơ ước.

    + Động tác 1: Dùng 2 tay chắp vào nhau, ép sát lên trên mặt, 2 ngón tay vuốt cằm theo chiều ngược lên và lặp đi lặp lại các động tác massage nhiều lần.

    + Động tác 2: Hãy dùng 1 tay ấn nhẹ vào vùng đầu rồi đẩy nhẹ sang bên trái, đổi ngược bên sang phải nhằm mục đích giúp cho lượng mỡ ở trên khuôn mặt được đánh tan dần, phần cằm cũng từ đó mà được thu lại một cách hiệu quả hơn.

    + Động tác 3: Hãy bắt đầu bằng việc chắp hai tay sau gáy, cúi đầu thấp xuống đến một mức nào đó có thể. Với động tác này, nó sẽ giúp cho máu lưu thong được tốt hơn, phần da cũng dễ hô hấp hơn.

    Cằm chẻ và những giải pháp làm thon mặt không cần phẫu thuật

    Massage được đánh giá là một trong những cách thu gọn mặt hiệu quả nhất

    Muốn phát huy được công dụng của các bài massage này một cách tốt nhất, thu gọn cằm và mặt một cách hiệu quả nhất, vậy bạn cũng đừng quên kết hợp các động tác này cùng với tinh dầu massage. Những tinh dầu có chứa một lượng vitamin, chất oxy hóa, chất béo không bão hòa đơn, vậy nên khi nó thẩm thấu vào bên trong da thì có thể đốt cháy cũng như đánh tan lượng mỡ ở trên mặt một cách hiệu quả nhất. Hãy thử nghiệm để kiểm chứng công dụng tuyệt vời của nó bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 04-01-2018 12,190 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat