• Hướng dẫn cách làm cằm v line đơn giản tại nhà

    Trong bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ một số cách làm cằm v line đơn giản ở tại nhà. Với nó, bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí và đồng thời cũng không phải trải qua ca phẫu thuật đau đớn.

    Cằm Vline đang là một trong những tiêu chuẩn về cái đẹp mà nhiều chị em đang muốn hướng đến. Tuy nhiên, không phải ai bẩm sinh cũng may mắn sở hữu được điều đó. Chính vì vậy trong bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ một số cách làm cằm v line đơn giản ở tại nhà. Với nó, bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí và đồng thời cũng không phải trải qua ca phẫu thuật đau đớn.

    1. Động tác chiếc muỗng

    Động tác này được thực hiện tựa như việc tạo khẩu hình mỗi khi ăn bằng muỗng. Đầu tiên bạn hãy mở miệng hình chữ O vừa phải, đảm bảo cho môi dưới chạm vào răng dưới. Giữ động tác này trong vòng 5 giây rồi bặm cả 2 môi vào nhau, lần lượt thực hiện động tác này từ 5 đến 7 lần, mỗi động tác duy trì chừng 5 giây để cơ hàm của mặt được căng ra, hiệu quả càng nhiều hơn.

    Hướng dẫn cách làm cằm v line đơn giản tại nhà

    Động tác này được thực hiện tựa như việc tạo khẩu hình mỗi khi ăn bằng muỗng

    2. Lưỡi chạm mũi

    Phương pháp này có công dụng giúp cho vùng cằm và cơ mặt được nâng lên hiệu quả mà không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật thu gọn cằm. Bắt đầu thao tác bằng cách đặt bên dưới cằm để cố định ở phần cằm, để cằm dịch chuyển quá nhiều khi thực hiện động tác. Tiếp đến, bạn hãy cố gắng cong lưỡi theo chiều lên đỉnh mũi, không nhất thiết phải chạm đỉnh mũi, chỉ cần cong lưỡi lên hết nấc để phần cằm dưới được căng theo là được. Cứ lặp đi lặp lại động tác này chừng 5 lần và sau một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả mà nó đem lại như thế nào.

    3. Gương mặt trái xoan hoàn hảo

    Việc bị nọng ở bên dưới cơ mặt là một nổi ám ảnh đối với nhiều cô gái, muốn lấy lại được hình dáng thon gọn Vline nhanh chóng là điều không hề dễ dàng. Song, nếu bạn áp dụng cách này thì nó có thể tiêu bớt lượng mỡ ở phần cằm và đem lại cho các chị em một khuôn mặt trái xoan thật xinh xắn. Đầu tiên, hãy quay mặt sang một bên để nó song song với phần vài. Tiếp đó, đưa hàm dưới ra phía trước, phần miệng hé vừa phải để giúp căng cơ tương tự như động tác làm nóng. Ở thời điểm này, không những cơ mặt căng mà cơ cổ cũng sẽ bị tác động. Tiếp đó, bạn hãy quay mặt sang bên còn lại và cứ thực hiện lặp đi lặp lại như các bước ở trên.

    4. “hôn” chú hươu cao cổ

    Nghe thì có vẻ hơi lạ, song đây là phương pháp có khả năng thu gọn cằm vô cùng hiệu quả. Khi thực hiện động tác này bạn sẽ ở tư thế như đang cố nhướn lên để hôn một chú hươu cao cổ. Mắt hướng lên trên, chu mỏ và cố gắng nhướng cổ thật cao, giữ trong vòng 5 giây, cố gắng thư giãn rồi lặp đi lặp lại động tác này 5 đến 7 lần là được.

    Hướng dẫn cách làm cằm v line đơn giản tại nhà

    “Hôn” chú hươu cao cổ là phương pháp thu gọn cằm vô cùng hiệu quả

    Trên đây là một vài gợi ý giúp bạn biết tạo cằm vline tự nhiên, nếu nó không đem lại hiệu quả quá rõ ràng và bạn muốn không tốn quá nhiều thời gian, công sức thực hiện, vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp phương pháp thu gọn cằm bằng công nghệ nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 01-01-2018 2,661 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat