• Cách làm mặt thon gọn hơn khi có cằm chẻ

    Sở hữu một khuôn mặt thon gọn là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng đều mong muốn, tuy nhiên với cằm chẻ thì có phần khó khăn hơn.

    Sở hữu một khuôn mặt thon gọn là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng đều mong muốn, tuy nhiên với cằm chẻ thì có phần khó khăn hơn. Đến thẩm mỹ viện là cách hiệu quả nhất nhưng lại khá tốn kém và đôi khi còn xảy ra các biến chứng, do vậy mọi người thích lựa chọn giải pháp trang điểm nhiều hơn.

    Trang điểm thu gọn mặt là điều khá đơn giản và đem lại hiệu quả cao cao. Không cần phải trải qua ca phẫu thuật đau đớn, chỉ với những bước đơn giản sau đây bạn có thể giải quyết được vấn đề một cách ổn thỏa nhất.

    Cách làm mặt thon gọn hơn khi có cằm chẻ

    Trang điểm thu gọn mặt là điều khá đơn giản và đem lại hiệu quả cao cao

    Bước 1: Đầu tiên bạn hãy chuẩn bị cho mình một chiếc cọ với một đầu nhọn để có thể dễ dàng sử dụng ở phần xương má, hốc và cằm. Tiếp đến, dùng phấn để tạo khối cho màu sắc đậm hơn tông màu của da từ 1 đến 2 tông. Tuyệt đối không nên đánh phấn tông màu đậm quá, điều này vô hình chung sẽ khiến khối màu kém tự nhiên và không được hài hòa.

    Bước 2: Muốn xác định được đúng vị trí cần phải đánh phấn tạo khối, bạn có thể làm mặt hình con cá và đánh phấn để tập trung vào phần bên mang tai. Dùng đuôi mắt để làm ranh giới, đánh phấn để tạo được đường liền khối tự nhiên nhất có thể.

    Bước 3: Hãy cố gắng tán đều phấn xung quanh đường viền tóc, thao tác tay nhẹ nhàng để đảm bảo lớp make up được tự nhiên nhất có thể, không bị thô cũng như kém hài hòa.

    Bước 4: Muốn thực hiện xong phần tạo khối, bạn có thể dùng phấn highlight để đánh sáng, tạo khối “kim cương” cho gương mặt ở những phần trên cùng của gò má, cằm, trán. Phấn highlight đánh dọc với sống mũi, từ đó giúp cho mũi trông cao hơn nhiều.

    Cách làm mặt thon gọn hơn khi có cằm chẻ

    Chỉ với một vài bước đơn giản, bạn có thể thu gọn cằm và mặt một cách dễ dàng

    Chỉ với một vài bước đơn giản trên, bạn có thể thu gọn cằm và mặt một cách dễ dàng. Bất kỳ đối tượng nào cũng đều có thể áp dụng được nó, song khuyết điểm của phương pháp này là không duy trì được kết quả lâu dài. Những người không có khiếu trang điểm, không kiên trì được thì phương pháp này không mấy khả dụng, cần phải tìm đến bệnh viện thẩm mỹ để được tư vấn sử dụng một phương pháp công nghệ phù hợp hơn.

    Gọt cằm Vline để thu về khuôn mặt thon gọn, sang trọng là điều mà các bệnh viện thẩm mỹ uy tín đã và đang hướng đến cho khách hàng. Kỹ thuật này áp dụng công nghệ mới, tiên tiến hơn nhiều so với trước đây, do vậy nó đảm bảo kết quả được bền lâu, không gây đau đớn cũng như tình trạng xâm lấn cho khách hàng.

    Còn tùy vào mỗi khách hàng cũng như đặc điểm của cằm, khuôn mặt khác nhau mà các bác sĩ sẽ áp dụng một kỹ thuật phù hợp nhất, đem lại kết quả tốt nhất. Song, dù bất kỳ khách hàng nào đi chăng nữa thì bác sĩ cũng đều phải thực hiện kiểm tra một cách cẩn trọng, thực hiện lần lượt từng bước trong quy trình từ khi bắt đầu thăm khám cho đến bước cuối cùng là chăm sóc sau khi hậu phẫu. Nếu muốn thu lại được kết quả như ý, tốt nhất bạn nên tìm kiếm một địa chỉ uy tín hay liên hệ trực tiếp với chúng tôi. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 04-01-2018 1,960 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat