• 5 động tác massage giúp cằm v line tự nhiên

    Nhiều người sinh ra không được may mắn sở hữu cằm v line tự nhiên, tuy nhiên vẫn có phương pháp tự nhiên và công nghệ thẩm mỹ giúp khắc phục được vấn đề này một cách hiệu quả nhất.

    Nhiều người sinh ra không được may mắn sở hữu cằm v line tự nhiên, tuy nhiên vẫn có phương pháp tự nhiên và công nghệ thẩm mỹ giúp khắc phục được vấn đề này một cách hiệu quả nhất. Trong bài viết sau đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc 5 động tác massage có ý nghĩa lớn trong việc tạo cằm vline, tham khảo để rút ra bài học kinh nghiệm cho mình bạn nhé!

    Động tác 1: Nhấn giữ huyệt ở xương quai xanh

    Đầu tiên, hãy nhấn và giữ các đầu ngón tay khoảng 2 giây ở phần hốc xương quai xanh, tiếp đó lặp đi lặp lại động tác này chừng 5 lần. Tưởng chừng như thực hiện động tác này không có sự liên quan nào đến khuôn mặt vline, tuy nhiên thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Đây chính là vị trí của huyệt đạo, nó có sự liên kết với vùng cơ mặt cũng như hàm, kích thích sự tuần hoàn máu, nhờ vậy mà da dẻ của các chị em trở nên đẹp hơn, khuôn mặt cũng thon gọn hơn.

    5 động tác massage giúp cằm v line tự nhiên

    Nhấn giữ huyệt ở xương quai xanh mỗi ngày để nhanh chóng sở hữu cằm Vline

    Động tác 2: Miết dọc cổ

    Ở động tác này, bạn phải nắm chặt lại nhằm mục đích giúp cho phần khớp xương ở các ngón tay được tiếp xúc với bề mặt ở trên da, tỳ lực đủ mạnh vào các khớp tay và đồng thời miết chúng theo hướng từ phía sau tai dọc xuống đến hết phần cổ. Trong suốt quá trình thực hiện động tác này, bạn cần phải thực hiện một cách chậm rãi, điều chỉnh miết vừa phải nhằm mục đích giúp cho da không được kéo quá căng mà vẫn đảm bảo đủ để tác động lên hệ thống các mô và mạch máu ở bên dưới.

    Công dụng của động tác này là giúp cho máu lưu thông được tốt hơn, da cũng khỏe đẹp hơn. Bạn cứ lần lượt thực hiện động tác này khoảng 5 lần, tiếp đó mới chuyển sang tư thế kế tiếp.

    Động tác 3: Kéo cằm

    Bắt đầu dùng ngón giữa và ngón trỏ tạo hình chữ V, đặt hai đầu của ngón tay vào vị trí trước và sau mang tai. Tiếp đến, ấn một lực vừa phải vừa kéo tay xuống phía dưới cằm, vuốt dọc cằm, có như vậy nó sẽ giúp cho vùng này trở nên thon gọn hơn, đẹp hơn. Chỉ cần với một động tác đơn giản này nhưng nó có thể thu gọn cằm và giúp cho khuôn mặt Vline của bạn được trở nên ấn tượng.

    Động tác 4: Nâng má

    Bắt đầu nắm chặt tay, để phần mu bàn tay tiếp xúc trực tiếp với da mặt. Kế đó hãy đẩy ngược phần cơ mặt từ dưới cằm lên đến trên gò má. Cứ thế lặp đi lặp lại động tác này ít nhất 5 lần, như vậy hiệu quả sẽ tác động đến việc nâng cơ một cách tốt nhất.

    5 động tác massage giúp cằm v line tự nhiên

    Nâng má là động tác giúp bạn có được chiếc cằm Vline hằng mơ ước

    Động tác 5: Giảm nếp nhăn

    Cuối cùng, bạn hãy dùng lại phần khớp ở các đốt ngón tay và khoanh một đường massage từ phần khóe mắt đến thái dương. Động tác massage này có công dụng giúp cho cơ mặt được săn chắc hơn, làm giảm nếp nhăn và khiến cho da mặt trở nên hồng hào hơn. Tương tự như những động tác trên, động tác này muốn phát huy được công dụng thì nó phải lặp đi lặp lại nhiều lần và đặc biệt bạn phải duy trì nó thường xuyên nếu như muốn có được hiệu quả đẹp như ý. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-01-2018 3,382 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat