• 3 cách làm cằm v line đúng mốt

    Ở Hàn Quốc, phẫu thuật cằm vline không còn quá xa lạ, còn đối với nước ta những cách làm cằm v line vẫn chưa được nhiều người biết đến.

    Những năm gần đây, các cô gái có phần cuồng kiểu mặt vline, nó như là một chuẩn mực về cái đẹp mà họ muốn hướng đến. Với chuẩn mực này, khuôn mặt của các cô gái sẽ trở nên thon gọn, mảnh mai, chiều dài hợp lý. Ở Hàn Quốc, phẫu thuật cằm vline không còn quá xa lạ, còn đối với nước ta những cách làm cằm v line vẫn chưa được nhiều người biết đến. Trên thực tế, ngoài việc sử dụng công nghệ thì bạn còn có thể áp dụng các phương pháp tự nhiên đơn giản, dưới đây là một vài gợi ý cho bạn.

    Massage mặt

    Hằng ngày, hãy tạo cho mình một thói quen đó là massage mặt để giúp cho gương mặt được định hình rõ nét. Một giải pháp tương đối hiệu quả nhưng lại đem đến rất nhiều lợi ích, nó có thể giúp tiêu bớt mỡ thừa ở trên gương mặt, làm da mặt căng hơn nhiều, hỗ trợ máu lưu thông máu tốt hơn. Có rất nhiều bài tập khác nhau để giúp cho gương mặt trở nên thon gọn hơn, chỉ cần thực hiện trong vòng 5 phút mỗi ngày kết hợp cùng với chế độ ăn uống đầy đủ là có thể thu lại được kết quả.

    3 cách làm cằm v line đúng mốt

    Massage mặt mỗi ngày để giúp tiêu bớt mỡ thừa trên gương mặt

    Miếng dán tiêu mỡ cằm

    Hiện nay, dòng sản phẩm miếng dán tiêu mỡ cằm đang được bán khá chạy ở Hàn Quốc và có xu hướng du nhập sang các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Cơ chế hoạt động của miếng dán này đó là nhờ đến sức nóng của nó để tiêu mỡ, làm cho gương mặt của mọi người trở nên thon gọn hơn hẳn. Ở thời điểm hiện tại, có 2 loại phổ biến nhất trên thị trường đó là loại được làm bằng chất liệu nỉ dày ôm từ phần cằm đến đầu. Còn một loại khác đó là miếng dán mỏng, bé hơn, có màu nude chuyên dán ở xung quanh hàm.

    Đánh khối che khuyết điểm

    Muốn tạo cằm vline đúng theo tiêu chuẩn, bạn cũng có thể áp dụng phương pháp đơn giản đó là trang điểm tạo khối sáng tối ở trên gương mặt. Chỉ cần khéo léo để tạo gương mặt bầu bĩnh của các cô nàng thì nó sẽ trở nên gầy hơn, sắc cạnh hơn hẳn so với các phương pháp tưởng chừng như đơn giản này. Đối với kỹ thuật này, màu chuẩn sẽ giúp đánh khối màu nâu nhạt, song bạn cũng nên nhớ hãy đừng đánh quá tay vì điều đó sẽ khiến cho gương mặt trở nên hốc hác, phản cảm.

    Điểm cộng của các phương pháp ở trên đó là không cần phải động chạm dao kéo, các chị em có thể độn cằm được ngay tại nhà, song về hiệu quả của nó lại không được rõ ràng. Với những người không có quá nhiều thời gian rảnh cũng như không đủ kiên nhẫn thì khó có thể thực hiện được. Khi đó cần phải nhờ đến phương pháp hiệu quả hơn đó là sử dụng công nghệ.

    3 cách làm cằm v line đúng mốt

    Tạo cằm Vline bằng trang điểm có thể thực hiện ngay tại nhà

    Chúng tôi, một đơn vị cung cấp các chất liệu độn cằm nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó chúng tôi còn kết hợp cùng với các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, đảm bảo thực hiện quy trình phẫu thuật độn cằm hiệu quả, đảm bảo an toàn và chất lượng nhất cho khách hàng. Vậy nên, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phương pháp phù hợp nhất cho mình bạn nhỉ?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 01-01-2018 1,670 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat