• Bơm cằm không cần phẫu thuật

    Chiếc cằm bị lệch lạc, thiếu cân đối sẽ khiến cho khuôn mặt kém hài hòa và thu hút hơn. Đó là lý do vì sao cả nam giới và nữ giới hiện nay rất ưa chuộng sử dụng phương pháp bơm cằm không cần phẫu thuật.

    Chiếc cằm bị lệch lạc, thiếu cân đối sẽ khiến cho khuôn mặt kém hài hòa và thu hút hơn. Đó là lý do vì sao cả nam giới và nữ giới hiện nay rất ưa chuộng sử dụng phương pháp bơm cằm không cần phẫu thuật. Vậy nó là gì và khi sử dụng phương pháp này khách hàng sẽ thu được những lợi ích ra sao, cùng đọc bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời đầy đủ nhất bạn nhé!

    1. Ưu nhược điểm bơm cằm không phẫu thuật

    Bản chất của bơm cằm không cần phẫu thuật đó là tiêm chất làm đầy filler vào bên trọng cằm, giúp nó cải thiện được các khuyết điểm của cằm trong thời gian ngắn và đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ đưa filler vào trong cằm, làm đầy vùng bị lẹm, đình hình được cằm một cách nhanh chóng hơn và cho phép bác sĩ nắn chỉnh chính xác.

    Bơm cằm không cần phẫu thuật

    Bản chất của bơm cằm không cần phẫu thuật đó là tiêm chất làm đầy filler vào bên trọng cằm

    Sau 15 phút độn cằm, các khách hàng có thể thu lại được kết quả nhanh chóng, từ một chiếc cằm nhiều khuyết điểm có thể trở nên đẹp hơn, hài hòa và cân đối hơn. Những ai đã từng trải qua ca thẩm mỹ này đều nhận xét rằng nó không gây đau đớn, không để lại sẹo, hiệu quả cũng khá cao. Điểm trừ của nó chính là sau một thời gian từ 8 đến 12 tháng, chất làm đầy khi tiềm vào bên trong cơ thể sẽ bị tan ra và không còn giữ được hình dáng như lúc ban đầu nữa. Vậy nên khách hàng phải đi khám lại và tiêm thêm để có được chiếc cằm đẹp.

    2.Phẫu thuật độn cằm cho kết quả đẹp mãi với thời gian

    Nếu không muốn mất thời gian để đi độn cằm nhiều lần, khách hàng có thể phẫu thuật độn cằm Vline, nó có thể duy trì được vẻ đẹp tự nhiên vĩnh viễn. Trung bình, một ca phẫu thuật này sẽ kéo dài 45 đến 60 phút và nó cũng cần một số các dụng cụ để hỗ trợ. Thoạt nghe, nhiều người sẽ nghĩ rằng nó sẽ gây đau đớn, song theo như chia sẻ của các bác sĩ thì trong quá trình thực hiện họ sẽ tiêm thuốc tê, thuốc gây mê cho khách hàng, vậy nên bạn sẽ không còn có cảm giác đau đớn, khó chịu nữa.

    Sau khi đến gặp các bác sĩ, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn một phương pháp thực hiện phù hợp. Tiếp đến họ sẽ tiến hành đo vẽ, phác thảo hình dáng của chiếc cằm sao cho phù hợp với khuôn mặt của khách hàng. Hoàn thành xong bước trên, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng độn, khách hàng sẽ không còn đau đớn nữa, lúc đó mới bắt đầu thực hiện quy trình tiểu phẫu.

    Bơm cằm không cần phẫu thuật

    Bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn một phương pháp thực hiện phù hợp

    Chỉ với 45 phút, ca phẫu thuật có thể hoàn thành một cách gọn gẽ, khách hàng có thể sở hữu ngay được một khuôn cằm đẹp hoàn hảo. Phương pháp này có ưu điểm là duy trì được vĩnh viễn, đảm bảo sự an toàn, không gặp biến chứng cũng như dễ dàng khắc phục được toàn bộ các nhược điểm ở trên chiếc cằm của bạn. Đó là lý do vì sao bạn nên cân nhắc lựa chọn nó nếu có ý định đi trung tu nhăn sắc, độn cằm cho đẹp hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-12-2017 1,847 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat