• Độn cằm không phẫu thuật giá bao nhiêu, có khắc phục được cằm lẹm vĩnh viễn không?

    Để khắc phục được vấn đề cằm lẹm, thay vì chỉ quan tâm đến độn cằm không phẫu thuật giá bao nhiêu thì bạn nên xem xét phương pháp này có khắc phục được mọi khuyết điểm hay không.

    Khuôn mặt đẹp với đường nét hoàn hảo được quyết định khá nhiều bởi yếu tố cằm. Giả sử bẩm sinh bạn đã có một chiếc cằm lẹm thì chắc chắn sẽ khó mà thoát khỏi tình trạng cằm thô, thiếu sự cân đối. Để khắc phục được vấn đề này, thay vì chỉ quan tâm đến độn cằm không phẫu thuật giá bao nhiêu thì tốt nhất bạn nên xem xét phương pháp này có khả năng khắc phục được mọi khuyết điểm hay không nhé!

    1. Cằm lẹm là gì? Cằm lẹm là cằm như thế nào?

    Theo tiêu chuẩn vẻ đẹp ngày nay thì chiếc cằm đẹp, cân đối với khuôn mặt đòi hỏi nó phải kết hợp với đỉnh mũi và môi để tạo thành chữ I hoàn hảo. Chỉ cần thiếu một trong những điểm trên và không tạo thành một đường thẳng thì có nghĩa là bạn đã bị cằm lẹm. Đặc điểm nhận dạng người cằm lẹm như sau:

    + Người có cằm lẹm sẽ có đặc điểm là dưới cằm bị lõm thay vì lồi ra giống như bình thường, nó cũng không đảm bảo sự cân đối với tổng thể của gương mặt. Cằm bị thiếu hụt vào bên trong, làm cho các điểm như môi, cằm, đỉnh mũi không được cân xưng và thẳng hàng với nhau.

    Độn cằm không phẫu thuật giá bao nhiêu, có khắc phục được cằm lẹm vĩnh viễn không?

    Cằm lẹm sẽ khiến gương mặt trở nên kém xinh

    + Tùy vào từng mức độ khác nhau, trường hợp nặng nhẹ khác nhau mà bạn nhìn bằng mắt thường bạn có thể nhận ra điều đó. Đối với trường hợp nặng, nhìn môi trên và duwois bạn sẽ thấy nó nhọn ra, lộ ra ngoài. Còn trường hợp nhẹ hơn thì sẽ bị khuyết, thiếu 1/3 dưới của mặt, tạo cảm giác khuôn mặt choắt.

    2. Ảnh hưởng của cằm lẹm

    + Cằm lẹm làm cho khuôn mặt của các chị em thiếu đi sự cân đối, không còn đảm bảo được tính thẩm mỹ, gầy và nhỏ đi rất nhiều, đặc biệt là lúc nhìn nghiêng.

    + Cằm lẹm ngoài việc làm mất đi tính thẩm mỹ thì nó có tác động không nhỏ đến tướng số của bạn. Những người sở hữu chiếc cằm này sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

    3. Cách khắc phục cằm lẹm hiệu quả không phẫu thuật

    Muốn khắc phục được chiếc cằm lẹm thì bạn có thể áp dụng phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật. Phương pháp này tuy không mới nhưng chỉ được phổ biến ở nước ta một thời gian gần đây. Nó có thể cải thiện được tình trạng cằm lẹm, giúp khuôn mặt trở nên cân đối, nhỏ nhắn và thanh thoát hơn.

    Độn cằm không phẫu thuật giá bao nhiêu, có khắc phục được cằm lẹm vĩnh viễn không?

    Độn cằm không phẫu thuật giúp khắc phục nhược điểm của chiếc cằm lẹm

    Điểm trừ của độn cằm không phẫu thuật là thời gian duy trì kết quả của nó không quá lâu. Nếu như muốn khắc phục được hoàn toàn thì bạn phải nhờ đến phương pháp phẫu thuật. Đến gặp bác sĩ để được thăm khám, kiểm tra và tính toán một cách chi tiết rồi mới bắt tay vào thực hiện phẫu thuật. Nhằm đảm bảo an toàn và tránh gặp phải tình trạng bị biến chứng, cách tốt nhất là bạn hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một câu trả lời tốt nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-01-2018 1,867 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat