• Tìm hiểu về việc độn cằm không phẫu thuật giá bao nhiêu?

    Với sự ra đời của phương pháp độn cằm không phẫu thuật hoàn toàn có thể khắc phục được cằm lẹm một cách dễ dàng, giúp khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn.

    Mỗi khi bị cằm lẹm, cằm ngắn thì chắc chắn các chị em cảm thấy tự tin và không dám đối diện với đám đông. Tuy nhiên, với sự ra đời của phương pháp độn cằm không phẫu thuật hoàn toàn có thể khắc phục được điều đó một cách dễ dàng, giúp khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn. Vấn đề đáng nói ở đây đó là độn cằm không phẫu thuật giá bao nhiêu, nếu không giải đáp được thắc mắc này rất có thể khách hàng sẽ khó mà đưa ra quyết định lựa chọn cho mình.

    1/ Độn cằm không cần phẫu thuật giá bao nhiêu?

    Để loại bỏ được hoàn toàn các khuyết điểm ở trên cằm cũng như tạo dáng cằm vline thon gọn mà không phải bị sự can thiệp của doa kéo thì các khách hàng có thể lựa chọn giải pháp độn cằm không phẫu thuật. Kỹ thuật này vô cùng tiên tiến, nó đảm bảo sự hiện đại, giảm thiếu mức độ xâm lấn cũng như đảm bảo khách hàng không cần phải tốn quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng, không phải đau đớn cũng như đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng, với mức giá hợp lý.

    Tìm hiểu về việc độn cằm không phẫu thuật giá bao nhiêu?

    Độn cằm không phẫu thuật là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay

    Thời gian thực hiện trung bình của một ca độn cằm này chỉ khoảng 30 phút, và mỗi chất liệu tiêm khá nhau thì mức chi phí của nó lại có sự khác nhau. Theo như chia sẻ của các bác sĩ thì giá cả của ca phẫu thuật độn cằm phụ thuộc vào 2 yếu tố chính:

    – Loại chất làm đầy: Tùy vào mỗi loại chất liệu khác nhau mà mức chi phí của nó lại khác nhau. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là nó phải đảm bảo được sự tương thích cao, không gây phản ứng phụ nào, đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối và khắc phục được tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm một cách hiệu quả. Khi đến gặp bác sĩ, khách hàng sẽ được thăm khám và kiểm tra, đưa ra lựa chọn chất liệu nào phù hợp nhất cho khách hàng.

    – Hàm lượng chất làm đầy được sử dụng: Còn dựa vào tình trạng thực tế của khách hàng mà các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm lượng chất làm đầy sao cho thích hợp, giúp tạo được dáng cằm vline tự nhiên theo ý muốn mà không hề để lại bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

    2/ Độn cằm bằng chất làm đầy có được vĩnh viễn không?

    Như đã nói ở trên, trung bình một ca độn cằm sẽ thực hiện khoảng 30 phút, khách hàng cũng sẽ thấy kết quả ngay tức khắc. Nhìn bằng mắt thường bạn sẽ thấy khuôn mặt có sự thay đổi ra sao cả về chiều dài lẫn hình dáng, mang lại vẻ tự nhiên và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

    Tìm hiểu về việc độn cằm không phẫu thuật giá bao nhiêu?

    Độn cằm bằng chất làm đầy có thể duy trì được từ 12 đến 18 tháng

    Trên thực tế, một ca độn cằm này có khả năng duy trì được kết quả thẩm mỹ từ 12 đến 18 tháng. Và còn tùy thuộc vào các khách hàng cũng như chế độ chăm sóc độn cằm mà thời gian này có thể rút ngắn lại hoặc kéo dài hơn. Nếu bạn muốn đảm bảo thu lại được kết quả như ý muốn, khắc phục được các khuyết điểm cũ, vậy hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-01-2018 1,177 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat